Shirapyon คนอ้วนหัวล้านสู่นักเพาะกาย ฟิตหุ่น ฟิตเนส ออกกำลังกาย เพาะกาย

เปลี่ยนแล้วดีมาก คนอ้วนหัวล้านสู่นักเพาะกาย หุ่นเฟิร์ม ชีวิตใหม่จากการออกกำลังกาย

สลัดความช้ำใจในอดีตทิ้งไป แล้วสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ เปลี่ยนแล้วดีมาก คนอ้วนหัวล้านสู่นักเพาะกาย หุ่นเฟิร์ม ชีวิตใหม่จากการออกกำลัง เพราะความที่อ้วน เตี้ย และหัวล้าน มันจึงเป็นเหตุที่ทำให้ภรรยาทิ้งเขาไป ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ชายทุกคนเมื่อเจอแบบนี้ก็ต้องช้ำใจกันอยู่แล้ว ซึ่ง Shirapyon ก็เป็นอีกคนที่เจอปัญหานี้…

Home / MEN / เปลี่ยนแล้วดีมาก คนอ้วนหัวล้านสู่นักเพาะกาย หุ่นเฟิร์ม ชีวิตใหม่จากการออกกำลังกาย

สลัดความช้ำใจในอดีตทิ้งไป แล้วสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ เปลี่ยนแล้วดีมาก คนอ้วนหัวล้านสู่นักเพาะกาย หุ่นเฟิร์ม ชีวิตใหม่จากการออกกำลัง

เพราะความที่อ้วน เตี้ย และหัวล้าน มันจึงเป็นเหตุที่ทำให้ภรรยาทิ้งเขาไป ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ชายทุกคนเมื่อเจอแบบนี้ก็ต้องช้ำใจกันอยู่แล้ว ซึ่ง Shirapyon ก็เป็นอีกคนที่เจอปัญหานี้ แต่เขาก็สามารถเปลี่ยนตัวเองได้

เขาเผยว่าตัวของเขานั้น เป็นชายวัยกลางคนที่หัวล้าน แถมยังอ้วนและเตี้ยอีกด้วย และนั่นเองจึงเป็นสิ่งที่ทำให้ภรรยาของเขาทิ้งเขาไปนั่นเอง แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหลังจากที่เขานึกถึงความฝันในวัยเด็ก ที่อยากเป็นนักเพาะกาย และมันก็ทำให้เขาเริ่มต้นตามความฝันวัยเด็กอีกครั้ง

โดยเขาเริ่มหันมาดูแลตัวเอง ใช้เวลาว่างในการ0กำลังกาย รวมถึงเข้าฟิตเนส ร่วมกิจกรรมต่างๆ สำหรับผู้คนที่ชื่นชอบการเพาะกายและเขาก็สามารถทำได้ โดยเขาสามารถลดน้ำหนักถึง 12 กิโลกรัมในปีแรก และยังสามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 4 ในการแข่งขันเพาะกาย Tokyo Open Bodybuilding อีกด้วย

และเขาก็ได้พบรักครั้งใหม่ที่ทำให้เขากลับมาเติมเต็มความสุขได้อีกครั้ง และเขาก็นำเรื่องราวของตัวเองมาเล่าต่อเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆ คนในการเปลี่ยนแปลงชีวิต

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
nextshark.com/japanese-man-wife-left-becomes-bodybuilder/