Chris Pratt Skyler Pinales คอสเพลย์ เอาชนะโรคซึมเศร้า โรคซึมเศร้า

Skyler Pinales หนุ่มอเมริกัน เอาชนะโรคซึมเศร้า และลดน้ำหนักด้วยการคอสเพลย์

เรียกว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองและเอาชนะโรคซึมเศร้าได้ในครั้งเดียว Skyler Pinales หนุ่มอเมริกัน เอาชนะโรคซึมเศร้า และลดน้ำหนักด้วยการคอสเพลย์ การคอสเพลย์ให้อะไรได้มากกว่าที่เราคิด เพราะว่ามันอาจจะเป็นตัวช่วยให้เราข้ามผ่านเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิตของตัวเองได้นั่นเอง Skyler Pinales ซึ่งหนุ่มหล่อจาก ยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้เขาใช้การคอสเพลย์เป็นตัวช่วยในการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองให้ผอมและต่อสู้กับโรคซึมเศร้า…

Home / MEN / Skyler Pinales หนุ่มอเมริกัน เอาชนะโรคซึมเศร้า และลดน้ำหนักด้วยการคอสเพลย์

เรียกว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองและเอาชนะโรคซึมเศร้าได้ในครั้งเดียว Skyler Pinales หนุ่มอเมริกัน เอาชนะโรคซึมเศร้า และลดน้ำหนักด้วยการคอสเพลย์

การคอสเพลย์ให้อะไรได้มากกว่าที่เราคิด เพราะว่ามันอาจจะเป็นตัวช่วยให้เราข้ามผ่านเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิตของตัวเองได้นั่นเอง

Skyler Pinales ซึ่งหนุ่มหล่อจาก ยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา คนนี้เขาใช้การคอสเพลย์เป็นตัวช่วยในการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองให้ผอมและต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อน และปล่อยตัวเองจนมีน้ำหนักพุ่งถึง 113 กิโลกรัม แต่เมื่อเขาได้ดูหนัง Guardians of the Galaxy เขาก็มีความคิดว่าตัวเองหน้าเหมือน Chris Pratt ดังนั้นเขาจึงอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนกับไอดอลของเขา

เขาเริ่มจากการหยุดดื่มน้ำอัดลม และกลับไปเต้นออกกำลังกายรวมถึงกลับไปทำงาน และเข้าฟิตเนส และมันทำให้เขาสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 18 กิโลกรัม ในระยะเวลา 7 ปี จาก 113 เหลือ 95 กิโลกรัม

หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำความฝันตัวเองให้เป็นจริงด้วยการได้พบ Chris Pratt ไอดอลของเขาในงานเปิดตัวภาพยนต์ด้วยการคอสเพลย์เป็นเขา เรียกว่าการคอสเพลย์นั้นนอกจากจะทำให้เขาเอาชนะตัวเองแล้ว มันยังทำให้เขาสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจนประสบความสำเร็จเล็กๆ ในชีวิตอีกด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
unilad.co.uk/featured/cosplayer-loses-40lbs-to-transform-into-chris-pratt-for-avengers-premiere/