กำจัดพุง กำจัดอาการลงพุง ฟิตเนส ลดความอ้วน ลดพุง ออกกำลังกาย

4 ขั้นตอน กำจัดอาการลงพุง โดยไม่จำเป็นต้องออกกำลังกาย

อยากกำจัดพุง บอกเลยว่าลองเอาเคล็ดลับของเราไปใช้ดู 4 ขั้นตอน กำจัดอาการลงพุง โดยไม่จำเป็นต้องออกกำลังกาย อาการลงพุงนั้นเรียกว่าเป็นอาการที่ผู้ชายเราไม่อยากจะเจอเลย เพราะว่านอกจากทำให้เราดูไม่ดีแล้ว ยังทำให้ความมั่นใจเราลดลงอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราก็มีเคล็ดลับ กำจัดอาการลงพุง ด้วยการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน ให้พุงของเพื่อนๆ ค่อยๆ หาย…

Home / MEN / 4 ขั้นตอน กำจัดอาการลงพุง โดยไม่จำเป็นต้องออกกำลังกาย

อยากกำจัดพุง บอกเลยว่าลองเอาเคล็ดลับของเราไปใช้ดู 4 ขั้นตอน กำจัดอาการลงพุง โดยไม่จำเป็นต้องออกกำลังกาย

อาการลงพุงนั้นเรียกว่าเป็นอาการที่ผู้ชายเราไม่อยากจะเจอเลย เพราะว่านอกจากทำให้เราดูไม่ดีแล้ว ยังทำให้ความมั่นใจเราลดลงอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราก็มีเคล็ดลับ กำจัดอาการลงพุง ด้วยการปรับเปลี่ยนการใช้ชีวิตประจำวัน ให้พุงของเพื่อนๆ ค่อยๆ หาย ค่อยๆ ยุบลงไป โดยไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายเลยด้วย

เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละวิธีนั้นต้องทำยังไงกันบ้าง แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่า 4 ขั้นตอนที่เราหยิบยกมาสามารถช่วยได้จริง แต่ถ้าอยากให้เห็นผลจริงๆ ก็ควรทำคู่กับการคุมอาหารและออกกำลังกายไปด้วย

เปลี่ยนตัวเองให้ต้องขยับมากขึ้น

การที่เราชินกับอะไรเดิมๆ มันก็จะทำให้เราไม่ได้ออกกำลังกายหรือทำอะไรเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ออกกำลังกายให้ดีขึ้น ลองเปลี่ยนกิจกรรมในชีวิตประจำวันให้ร่างกายได้ใช้งานกล้ามเนื้อขึ้นซักหน่อย อย่างเช่นการขึ้นลิฟต์ ก็เปลี่ยนเป็นเดินขึ้นบันได การออกไปไหนใกล้ๆ ด้วยยานพาหนะ ก็เปลี่ยนเป็นการเดิน เปลี่ยนสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นการออกกำลังกาย ก็จะช่วยให้ร่างกายได้กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อและการเผาผลาญได้

เดินไปไหนมาไหนบ้าง อย่ามัวนั่งติดเก้าอี้

การนั่งติดโต๊ะนานๆ นั้นเรียกว่าเป็นสิ่งที่นำมาสู่อาการลงพุงของหนุ่มออฟฟิศเลยทีเดียว อย่าเอาแต่นั่งทำงานทั้งวัน เดินยืดเส้นยืนสายบ้าง อย่างน้อยทุกชั่วโมง ให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายและให้เลือดไหลเวียน นอกจากนั้นการนั่งติดเก้าอี้นานๆ ยังส่งผลทำให้เกิดโรคออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย

ใช้ลูกบอลฟิตเนสนั่งทำงาน

ลองหยิบลูกบอลฟิตเนสมาใช้แทนเก้าอี้ดูสิ เพราะลูกบอลฟิตเนสจะทำให้เราฝึกการทรงตัวรวมไปถึงบริหารกล้ามเนื้อทุกส่วนของร่างกายโดยเฉพาะแกนกลางลำตัว และที่สำคัญมันจะจัดการกับปัญหาพุงห้อยด้วย ลองใช้ลูกบอลฟิตเนสนั่งทำงานดูซักเดือน นอกจากจะสนุกเวลาทำงานแล้วยังเห็นผลจริงๆ

ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ

น้ำสะอาดถ้าเราบริโภคในปริมาณที่เพียงพอแล้ว มันจะช่วยลดอาการมีพุงและน้ำหนักตัวของเราได้ เพราะการดื่มน้ำจะช่วยในการขับของเสียออกจากร่างกายและปรับสมดุลของร่างกายให้เป็นปกติ รวมถึงช่วยในระบบการย่อยอาหารและขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วย

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหา