Sailor Moon กระทรวงสาธารณะสุข ถุงยางอนามัย เซลเลอร์มูน

ถุงยางอนามัย เซลเลอร์มูน แจกฟรีโดยกระทรวงสาธารณะสุขญี่ปุ่น

ไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้ชายหรือผู้หญิง หลายคนต้องเคยผ่านหูผ่านตากับอนิเมะดังอย่าง เซลเลอร์มูน มาบ้างไม่มากก็น้อย เเละที่คุณกำลังเห็นอยู่นี่คือหน้าตาของ ถุงยางอนามัย เซลเลอร์มูน ที่ผลิตโดย กระทรวงสาธารณะสุข ประเทศญี่ปุ่นผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 60,000 ชิ้นเพื่อเเจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป พร้อมโปสเตอร์ 5,000ใบเเละใบปลิว 156,000…

Home / MEN / ถุงยางอนามัย เซลเลอร์มูน แจกฟรีโดยกระทรวงสาธารณะสุขญี่ปุ่น

ไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้ชายหรือผู้หญิง หลายคนต้องเคยผ่านหูผ่านตากับอนิเมะดังอย่าง เซลเลอร์มูน มาบ้างไม่มากก็น้อย เเละที่คุณกำลังเห็นอยู่นี่คือหน้าตาของ ถุงยางอนามัย เซลเลอร์มูน ที่ผลิตโดย กระทรวงสาธารณะสุข ประเทศญี่ปุ่นผลิตออกมาจำนวนจำกัดเพียง 60,000 ชิ้นเพื่อเเจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป พร้อมโปสเตอร์ 5,000ใบเเละใบปลิว 156,000 แผ่นในการประชาสัมพันธ์

เซลเลอร์มูน

เซลเลอร์มูน

ถุงยางอนามัยเซลเลอร์มูนมาพร้อมกับเเพ็คเกจรูปหัวใจขนาด 4 x 4.5 นิ้ว พิมพ์ลวดลายเซลเลอร์มูนตัวน้อยน่ารักพร้อมเฉดสีชมพูหวานเเหวว เเละข้อความรณรงค์ “หากคุณไม่ใช้ฉัน ฉันจะลงทัณฑ์คุณ”

เซลเลอร์มูน

เซลเลอร์มูน

สาเหตุที่ใช้ตัวการ์ตูนเซลเลอร์มูนเป็นตัวประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ประชาชนใช้ยุงยางอนามัยเมื่อมีเพศสัมพันธ์เนื่องจาก เซลเลอร์มูนผลงานของ อ. Naoko Takeuchi คือตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นผู้หญิงญี่ปุ่นที่มีอายุตั้งเเต่ 15 -16 ปีขึ้นไป กระทรวงสาธารณสุขเเละกรมควบคุมโรคติดต่อทางเพศประเทศญี่ปุ่นจึงตั้งเเคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อป้องกันโรคที่จะเกิดตามมาจากการมีเพศสัมพันธ์ของคนหนุ่มสาว