อายุยืน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เบียร์ เหล้า ไวน์

งานวิจัยเผยดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกวันให้ผลดีกว่าการออกกำลังกาย!!

หลายคนถูกปลูกฝั่งใส่สมองมาตั้งเเต่เด็กถึงโทษของการดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ส่งผลต่อร่างกาย เราคงไม่ออกมาคัดค้านเรื่องดังกล่าวเพราะเครื่องดื่มทุกชนิดอย่างหากดื่มเข้าร่างกายมากเกินก็ไปมักส่งเสีย เเต่หากดื่มในปริมาณที่พอดีก็สามารถส่งผลดีต่อร่างกายได้เช่นเพิ่มพลังวังชาให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เเละชะลอความชราเหล่านี้คือความลับของชีวิตที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หากคุณเลือกที่จะเปิดใจเชื่อว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็สามารถส่งผลดีให้กับร่างกายได้ เรายังมีข้อมูลที่ทำให้คุณทึ่งได้มากกว่านี้ มีการเปิดเผยการวิจัยในการประชุมประจำปีของสมาคมอเมริกันเพื่อความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์โดยนักประสาทวิทยา Claudia Kawas นำเสนอความก้าวหน้าทางการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่าการดื่มไวน์หรือเบียร์สองแก้วต่อวันสามารถลดความเสี่ยงต่อการเสียยชีวิตก่อนวัยอันควรได้ ดีกว่าการเลือกออกกำลังการเป็นประจำ!!…

Home / MEN / งานวิจัยเผยดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทุกวันให้ผลดีกว่าการออกกำลังกาย!!

หลายคนถูกปลูกฝั่งใส่สมองมาตั้งเเต่เด็กถึงโทษของการดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ที่ส่งผลต่อร่างกาย เราคงไม่ออกมาคัดค้านเรื่องดังกล่าวเพราะเครื่องดื่มทุกชนิดอย่างหากดื่มเข้าร่างกายมากเกินก็ไปมักส่งเสีย เเต่หากดื่มในปริมาณที่พอดีก็สามารถส่งผลดีต่อร่างกายได้เช่นเพิ่มพลังวังชาให้ความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เเละชะลอความชราเหล่านี้คือความลับของชีวิตที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน หากคุณเลือกที่จะเปิดใจเชื่อว่า เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็สามารถส่งผลดีให้กับร่างกายได้ เรายังมีข้อมูลที่ทำให้คุณทึ่งได้มากกว่านี้

อายุยืน

มีการเปิดเผยการวิจัยในการประชุมประจำปีของสมาคมอเมริกันเพื่อความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์โดยนักประสาทวิทยา Claudia Kawas นำเสนอความก้าวหน้าทางการวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่าการดื่มไวน์หรือเบียร์สองแก้วต่อวันสามารถลดความเสี่ยงต่อการเสียยชีวิตก่อนวัยอันควรได้ ดีกว่าการเลือกออกกำลังการเป็นประจำ!!

อายุยืน

การวิจัยสรุปว่าคนที่ดื่มไวน์หรือเบียร์วันละสองแก้วต่อวันพวกเขามีอัตราความเสี่ยงการเสียชีวิตลดลง 18% เปรียบเทียบกับคนที่ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 15 ถึง 45 นาทีต่อวันที่มีมีอัตราความเสี่ยงการเสียชีวิตลดลง 11%เท่านั้น  การดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำทุกวันเป็นผลดีต่อหัวใจ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่อยู่ในไวน์แดง ที่ช่วยลดการแข็งตัวของเลือด

ถึงตรงนี้หากหลายคนกำลังเกิดความสงสัยหรือขัดเเย้งต่อการวิจัยของ Claudia Kawas ถึงสาเหตุของการดื่มทำให้อายุยืนยาว เธอมีหลักฐานมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวด้วยเคสสตาร์ทดี้ที่เธอค้นคว้ามา เช่น ชายคนหนึ่งนาม Mark Behrends มีชีวิตอยู่ได้ถึง 110ปี โดยดื่มเบียร์ทุกวันในเวลาบ่ายสามโมง หรือ Agnes Fenton มีอายุยืนถึง 112 ปีด้วยการดื่มเบียร์ Miller High Life 3 ขวดต่อด้วยวิสกี้ 1 ชอตทุกๆ วัน

อายุยืน

อีกหนึ่งเคสเป็นผู้หญิงนาม Pauline Spagnola เสียชีวิตในวัย 101ปี โดยก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเธอได้เล่าความลับของการมีอายุยืนยาวเนื่องจาก การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกวัน ทั้งหมดนี้คือการวิจัยที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถึงประโยชน์ของการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำทุกวัน ใครจะเชื่อไม่เชื่อต่องานวิจัยชิ้นนี้หรือจะนำไปใช้ในชีวิตประจำวันก็ขอให้อยู่ในความพอดี เพราะงานวิจัยบอกเเค่วันละสองแก้วเท่านั้น อย่ามากไปกว่านี้ เเละงานวิจัยชิ้นนี้คงใช้ไม่ได้กับคนที่มีสุขภาพอ่อนแอหรือป่วยมีโรคประจำตัวอยู่เเล้ว