46ปี คนแก่ ประสบการณ์เซ็กซ์ วัยทอง เซ็กซ์

ผลวิจัยเผย เซ็กซ์ ที่ดีที่สุด น่าประทับใจไม่รู้ลืมเกิดขึ้นกับผู้ชายในวัย 46ปี

หากคุณคิดว่าช่วงอายุ 20 หรือ 30 ปีคือช่วงเวลาที่คุณมีประสบการณ์ทาง เซ็กซ์ ที่สุดยอดเเล้วล่ะก็เรามีข่าวดีบางอย่างจะบอกกับคุณ พบว่าช่วงอายุที่ผู้ชายจะมี เซ็กซ์ ที่ดีเเละน่าจดจำเกิดขึ้นในช่วงปลายอายุ 40 ก่อนเข้าวัยทอง โดยนักวิจัยได้ทำการสอบถามผู้ชายช่วงอายุตั้งเเต่ 50 ถึง…

Home / MEN / ผลวิจัยเผย เซ็กซ์ ที่ดีที่สุด น่าประทับใจไม่รู้ลืมเกิดขึ้นกับผู้ชายในวัย 46ปี

หากคุณคิดว่าช่วงอายุ 20 หรือ 30 ปีคือช่วงเวลาที่คุณมีประสบการณ์ทาง เซ็กซ์ ที่สุดยอดเเล้วล่ะก็เรามีข่าวดีบางอย่างจะบอกกับคุณ

พบว่าช่วงอายุที่ผู้ชายจะมี เซ็กซ์ ที่ดีเเละน่าจดจำเกิดขึ้นในช่วงปลายอายุ 40 ก่อนเข้าวัยทอง โดยนักวิจัยได้ทำการสอบถามผู้ชายช่วงอายุตั้งเเต่ 50 ถึง 60 ปี เกี่ยวกับประสบการณ์เซ็กซ์ของพวกเขาพบว่า คนส่วนใหญ่มักจดจำ เซ็กซ์ ที่ดีที่สุดในชีวิตหลังช่วงอายุ 40 ปี เเละน่าแปลกที่ส่วนใหญ่จะมีประสบการณ์ที่ดีในเรื่องดังกล่าวในช่วงอายุ 46ปี

เซ็กซ์

จากการวิเคราะห์มีเหตุผลอ้างอิงได้ว่าอาจเป็นเพราะช่วงวัยรุ่นอายุสิบกลางๆ ผู้ชายส่วนใหญ่ยังไม่มีประสบการณ์ทางเพศพวกเขาเเค่ต้องการมีเซ็กซ์เพื่อตอบสนองความต้องการของร่างกายเเละเพื่อตอบสนองความอยากรู้อยากลองการมีเซ็กซ์กับเพศตรงข้ามเท่านั้น ขณะที่ช่วงอายุ 20 ถึง 30 ปี ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการมีเซ็กซ์เนื่องจากความต้องการของร่างกายเเละทำให้เสร็จๆ ไปโดยที่พวกเขาไม่ทราบว่าชอบอะไรบ้างเกี่ยวกับกิจกรรมบนเตียง

เเต่ในวัย 40ปีขึ้นไปผู้ชายจะมีความพิถีพิถัน รอบคอบ เเละเอาใจใส่ต่อตัวเองเเละสิิ่งรอบตัวมากขึ้นรวมถึงคู่นอนของเขา ขณะที่การมีเซ็กซ์ที่ทำให้ฝ่ายตรงข้ามพอใจคู่นอนของคุณก็จะตอบสนองเซ็กซ์ที่ยอดเยี่ยมให้คุณประทับใจได้เช่นกัน

เซ็กซ็

นอกจากนี้การวิจัยจากมหาวิทยาลัย University of Minnesota เเละ Stony Brook University ต่างพบว่าการมีเซ็กซ์ที่ดีเปรียบเสมือนไวน์ชั้นเลิศที่ยิ่งบ่มให้นานรสชาติก็จะยิ่งดีขึ้นไม่ต่างจากผู้ชายที่มีอายุมากขึ้นทุกครั้งที่มีเซ็กซ์พวกเขาจะทำให้ดีที่สุดเพื่อความประทับใจต่อตัวเองเเละคู่นอน

จากการศึกษาผู้ชาย 6,000 คนช่วงอายุระหว่าง 20 ถึง 93ปีพบว่า ยิ่งอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มุมมองต่อเรื่องเซ็กซ์เเละการปฏิบัติของพวกเขาบนเตียงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เเละทำให้เกิดเซ็กซ์ที่น่าประทับใจเเละน่าจดใจในช่วงอายุดังกล่าว