nike Russell Westbrook sneakers Why Not Zer0.2

Jordan Why Not? Zer0.2 เปิดตัวรุ่นใหม่ 5 มกราคมนี้

 Jordan Why Not? Zer0.1 Low พึ่งจะออกไปในช่วงปลายปีก่อน และในขณะนี้ก็พร้อมที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์  “Why Not?” เช่นเคย  Jordan “Why Not?” Zer0.2 …

Home / MEN / Jordan Why Not? Zer0.2 เปิดตัวรุ่นใหม่ 5 มกราคมนี้

 Jordan Why Not? Zer0.1 Low พึ่งจะออกไปในช่วงปลายปีก่อน และในขณะนี้ก็พร้อมที่จะเปิดตัวรุ่นใหม่ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์  “Why Not?” เช่นเคย  Jordan “Why Not?” Zer0.2  รุ่นใหม่ด้วยสี Multi-Color/Total Crimson-Sail หลากหลายสีสันในคู่เดียว มาพร้อมกับแผ่นรองรับถึง 2 ชั้น เพิ่มประสิทธิภาพและความมั่นคงของพื้นรองเท้า จะเปิดตัวในวันเสาร์ 5 มกราคม 2019 ต้อนรับปีใหม่กันไปเลย

“เมื่อพูดถึงผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉัน ฉันเรียนรู้จากเยาวชนมากพอๆ กับที่ฉันทำ ทุกอย่างเริ่มต้นจากลูกๆ ของฉัน ฉันเห็นลูกชายของฉัน โนอาห์ เติบโตและมีจินตนาการมากขึ้นทุกวัน เสียงหัวเราะของเขา หรือแม้กระทั่งความตื่นเต้นของเขา ที่เห็นฉันเมื่อฉันเดินผ่านประตูก็เพียงพอที่จะทำให้ฉันหยุดและนึกถึงความสุขที่ฉันมี ฉันรู้ว่าวันหนึ่ง ลูกสาวของฉันและเด็กคนอื่นๆ จะกลายเป็นผู้นำและตำนานของวันพรุ่งนี้ ประวัติศาสตร์ในอนาคต ของเราตามที่ฉันต้องการเรียกมัน

เมื่อฉันทำสิ่งเหล่านี้ ฉันนึกถึงสาเหตุสิ่งที่ฉันทำ ครอบครัวของฉันและเด็กๆ ทุกคนที่มีความฝันเหมือนฉัน เด็กทุกคนสมควรได้รับกำลังใจที่จะกลายเป็นรุ่นที่ดีที่สุดของตัวเอง ฉันจะทำทุกอย่างต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่ารุ่นต่อไปจะมีความรู้สึกนั้นเสมอ” Russell Westbrook พูดถึงการเปิดตัวรองเท้าใหม่และสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากเยาวชนและลูกของเขา

ที่มา : Nike , Air.jordan