AllRoute Backpack fashion Grab and go Incase กระเป๋า กระเป๋าเป้ แฟชั่น

Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทำงาน และการผจญภัยได้อย่างลงตัว

Incase เปิดตัวกระเป๋าเป้รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทางในช่วงสิ้นปี เพียงแค่ Grab and go ให้คุณสนุกในทุกทริป ฉีกกฎกระเป๋าเป้ใบเดิมๆ ที่คุ้นเคย โดยพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาขึ้นด้วยการใช้วัสดุผ้าอัลตรา ไลท์เวท ไนลอนริปสตอป ที่สามารถกันน้ำได้ เอาใจหนุ่มสาวนักผจญภัยที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจในวันทำงาน ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเป้ใบโปรดสำหรับวันลุยๆ…

Home / MEN / Incase เปิดตัว AllRoute กระเป๋าเป้รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทำงาน และการผจญภัยได้อย่างลงตัว

Incase เปิดตัวกระเป๋าเป้รุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบให้พร้อมสำหรับทุกการเดินทางในช่วงสิ้นปี เพียงแค่ Grab and go ให้คุณสนุกในทุกทริป ฉีกกฎกระเป๋าเป้ใบเดิมๆ ที่คุ้นเคย โดยพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาขึ้นด้วยการใช้วัสดุผ้าอัลตรา ไลท์เวท ไนลอนริปสตอป ที่สามารถกันน้ำได้ เอาใจหนุ่มสาวนักผจญภัยที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจในวันทำงาน ที่สามารถเปลี่ยนเป็นเป้ใบโปรดสำหรับวันลุยๆ ในช่วงวันหยุดยาวได้ กับคอลเลกชั่น AllRoute ซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ AllRoute Daypack และ AllRoute Rolltop Backpack

Incase เปิดตัว กระเป๋าเป้ AllRoute

จุดเริ่มต้นของ AllRoute มาจากสเก็ตช์ภาพกว่าหลากหลายแบบเพื่อหารูปแบบการดีไซน์ของกระเป๋าเป้ที่ดีที่สุด นำฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่จำเป็นออก เพื่อให้กระเป๋าเป้ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่นักผจญภัยกำลังมองหา อินเคสให้ความสำคัญกับการเลือกวัสดุเพื่อรักษารูปทรง และเข้าใจถึงความต้องการของนักเดินทาง จึงออกแบบสายสะพายที่เพิ่มความสบายให้กับผู้ใช้งาน AllRoute ถูกสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปต์เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้กระเป๋าเป้ให้เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยเป็นได้ทั้งกระเป๋าเป้เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันไปจนถึงใส่สิ่งของจำเป็นเพื่อให้คุณเที่ยวในช่วงวันหยุด

Incase AllRoute

Incase กระเป๋าเป้

สำหรับรุ่นแรก AllRoute Daypack กระเป๋าเป้ขนาดกลางที่ถูกออกแบบเพื่อคนเมืองเป็นหลัก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัว และความสะดวกสบายในการใช้งาน ที่มองหากระเป๋าเป้ใบใหม่สำหรับทริปสั้นๆ โดยใช้ซิปที่สามารถกันน้ำได้เป็นอย่างดี มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยปกป้องแล็ปท็อปขนาดจอ 15 นิ้ว ด้วยการบุโฟม 3-D ด้านหลังของกระเป๋าเพื่อช่วยรักษา และป้องกันการกระแทกที่อาจเกิดขึ้น แบ่งช่องเก็บของเป็น 2 ช่อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบพกของเยอะแต่ยังต้องการความเป็นระเบียบ สามารถจุไอแพด ขวดน้ำ และแก็ดแจ็ตต่างๆ ได้ นอกจากนี้ยังมี Shoulder Pad ให้คุณสะพายได้โดยไม่เจ็บไหล่

กระเป๋าเป้ AllRoute

ในส่วนของ AllRoute Rolltop Backpack กระเป๋าเป้ขนาดใหญ่ ถูกสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่านักผจญภัยซึ่งมองหากระเป๋าเป้น้ำหนักเบา ที่อยากจัดกระเป๋าเพื่อไปเที่ยววันหยุด 1-2 วันได้อย่างสบาย ด้วยวัสดุผ้าอัลตรา ไลท์เวท ไนลอนริปสตอปที่ทนทานต่อการซีดจางจากแสงแดด และสามารถกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม มาพร้อมฟังก์ชั่นการบุโฟม 3-D ด้านหลังของกระเป๋าเพื่อช่วยดูแลแล็ปท็อปขนาดจอ 15 นิ้วของคุณในทุกการเดินทาง โดยทั้งสองรุ่นวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีทราย