adidas adidas Running Boost Energy Rail Hi-Res Yellow running Sneaker SolarBOOST รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์

adidas Running SolarBOOST สีใหม่ พุ่งทะยานสู่เป้าหมายด้วยเทคโนโลยีจากกระสวยอวกาศ

adidas Running เปิดตัว SolarBOOST คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019 รองเท้าวิ่งที่มีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพการใช้งานจากการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Marine และ Ash Grey ซึ่งทั้ง…

Home / MEN / adidas Running SolarBOOST สีใหม่ พุ่งทะยานสู่เป้าหมายด้วยเทคโนโลยีจากกระสวยอวกาศ

adidas Running เปิดตัว SolarBOOST คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2019 รองเท้าวิ่งที่มีความโดดเด่นในด้านประสิทธิภาพการใช้งานจากการใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัย มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Marine และ Ash Grey ซึ่งทั้ง 2 สีต่างก็มีการตกแต่งด้วยสี Hi-Res Yellow อันสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวา และขุมพลังเหนือจินตนาการ

adidas Running

adidas Running

สำหรับรองเท้าวิ่งโซลาร์บูสท์นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่การซัพพอร์ท และน้ำหนักที่เบา โดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 295 กรัม ที่ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยี Tailored Fibre Placement ในการจัดเรียงเส้นใยที่ได้มาจาก Parley เพื่อช่วยประคองบริเวณกลางลำเท้า นอกเหนือจากนี้ รองเท้าคู่นี้ยังถูกพัฒนาด้วย Energy Rail การวางโครงสร้างรูปแบบใหม่ที่สามารถประสานเข้ากับ BOOST เทคโนโลยีการรองรับแรงกระแทก เพื่อเสริมความมั่นคงในการทรงตัวขณะวิ่ง จึงเรียกได้ว่าโซลาร์บูสท์เป็นรองเท้าที่มีการซัพพอร์ทเบาสบายเท้าที่สุด เหมาะสำหรับนักวิ่งผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพการใช้งาน ความนุ่มสบาย และการคืนพลังงานในระดับสูงสุด

adidas Running SolarBOOST

adidas Running SolarBOOST

SolarBOOST

รองเท้าวิ่ง SolarBOOST สี Marine และ สี Ash Grey  มีจำหน่ายแล้วในราคา 6,000 บาท