adidas adidas Football COPA 70 football Primeknit ฟุตบอล อาดิดาส โคปา 70 ไพรม์นิต

adidas Football เปิดตัว COPA 70 ดึงต้นแบบรุ่นออริจินัล มาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุไพรม์นิต

adidas Football ฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1949 ด้วยการเปิดตัว COPA 70 รองเท้าฟุตบอลที่ยึดรูปแบบสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาของรุ่นออริจินัลที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1982 พร้อมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยการใช้วัสดุ Primeknit รองเท้าฟุตบอลโคปา 70…

Home / MEN / adidas Football เปิดตัว COPA 70 ดึงต้นแบบรุ่นออริจินัล มาสร้างสรรค์ใหม่ด้วยวัสดุไพรม์นิต

adidas Football ฉลองครบรอบ 70 ปีของแบรนด์ที่ก่อตั้งเมื่อปี 1949 ด้วยการเปิดตัว COPA 70 รองเท้าฟุตบอลที่ยึดรูปแบบสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลาของรุ่นออริจินัลที่ถือกำเนิดขึ้นในปี 1982 พร้อมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ด้วยการใช้วัสดุ Primeknit

adidas Football

COPA 70

รองเท้าฟุตบอลโคปา 70 ถือเป็นตัวแทนองค์ประกอบสำคัญของอาดิดาสในด้านพัฒนาการที่ก้าวหน้าอย่างแท้จริง โดยมีการนำเอารูปแบบโครงสร้างในอดีตมาผสมผสานกับเทคโนโลยีแห่งยุคปัจจุบันเพื่อแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการอันยิ่งใหญ่ตลอดช่วงระยะเวลา 70 ปีที่ผ่านมา นอกจากดีไซน์ของตัวรองเท้าที่ได้มาจากปี 1982 แล้ว อาดิดาสยังผสมผสานอดีตกับปัจจุบัน โดยการใช้วัสดุไพรม์นิตในการผลิตตัวรองเท้า พร้อมใช้วัสดุหนังแท้ในการบุด้านในรองเท้า ซึ่งแสดงถึงจุดเริ่มต้นในวงการฟุตบอลของอาดิดาสนั่นเอง ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการติดปุ่มสตั๊ดสีแดง ซึ่งมีที่มาที่ไปมาจากยุค 70 อีกด้วยเช่นกัน

adidas Football

adidas

ขณะที่รองเท้าฟุตบอลโคปา 70 แบบเทรนเนอร์ จะมีการติดพื้นชั้นนอกสีน้ำตาล และป้ายโลโก้อาดิดาสสีฟ้าที่ลิ้นรองเท้า ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของรุ่นปี 1982 โดยรองเท้าถูกบรรจุมาในกล่องแบบพิเศษ ซึ่งสามารถเลือกซื้อได้ทั้งแบบเชือกสั้นตามแฟชั่นสมัยใหม่ และแบบเชือกยาวสไตล์คลาสสิก จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รุ่นสเตเดี้ยม สีดำ ราคา 8,500 บาท, รุ่นเทรนเนอร์ สีดำ และสีขาว ราคา 6,000 บาท