Christophe Lemaire fashion LifeWear uniqlo Uniqlo U ยูนิโคล่ เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

UNIQLO เผยโทนสีใหม่สร้างความสดใสกว่าที่เคย พร้อมรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

UNIQLO สร้างความสดใสรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนด้วยคอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2019 ที่มาพร้อมกับสีสันที่มีชีวิตชีวา และความโดดเด่นบนแพทเทิร์นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายสวมใส่สบาย พร้อมเติมเต็ม LifeWear ด้วยโลโก้ลุคใหม่ของคอลเลคชั่น Uniqlo U โดยจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่…

Home / MEN / UNIQLO เผยโทนสีใหม่สร้างความสดใสกว่าที่เคย พร้อมรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

UNIQLO สร้างความสดใสรับฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนด้วยคอลเลคชั่น Uniqlo U Spring/Summer 2019 ที่มาพร้อมกับสีสันที่มีชีวิตชีวา และความโดดเด่นบนแพทเทิร์นเสื้อผ้าที่เรียบง่ายสวมใส่สบาย พร้อมเติมเต็ม LifeWear ด้วยโลโก้ลุคใหม่ของคอลเลคชั่น Uniqlo U โดยจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 มกราคมนี้เป็นต้นไป

Uniqlo U Spring/Summer 2019

Uniqlo U

Uniqlo U

ทีมออกแบบ ณ ศูนย์วิจัย และพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ซึ่งนำทีมโดย Christophe Lemaire ได้ร่วมกันคิดค้นนวัตกรรมต่างๆ ด้วยการใช้วัสดุใหม่ และเทคโนโลยีอันก้าวล้ำเป็นแนวทางเพื่อนำมาสร้างสรรค์ Uniqlo U คอลเลคชั่นล่าสุดให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยซีซั่น Spring/Summer 2019 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเอิร์ธโทนเข้มข้น ผสานกับเฉดสว่างของสีสัน จัดจ้าน และลายเส้นที่เด่นชัด รายละเอียดของเสื้อผ้าถูกลดทอนให้เรียบง่ายเพื่อเน้นสีสัน ซึ่งถือเป็นการให้สีที่ท้าทายที่สุดเท่าที่ Uniqlo U เคยทำมา

สำหรับไอเท็มสุดคลาสสิคอย่างเสื้อยืดคอกลมในคอลเลคชั่นนี้ มีความโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าคุณภาพสูงเนื้อนุ่ม โครงเสื้อในรูปทรงสี่เหลี่ยมที่ให้อารมณ์ลำลองเป็นแพทเทิร์นที่ถูกออกแบบมาให้สวมใส่ได้สบาย และมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น โดยมีสีสันสดใสให้เลือกกันถึง 12 เฉดสีสำหรับผู้ชาย และ 13 เฉดสีสำหรับผู้หญิง เพิ่มลูกเล่นให้กับการจับคู่เสื้อผ้าในฤดูร้อนนี้ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Uniqlo U Spring/Summer 2019 ยังได้นำเสนอเสื้อเชิ้ตลินินสำหรับผู้ชาย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในการนำผ้าชนิดนี้มาใช้ในคอลเลคชั่น โดยเนื้อผ้าที่นุ่มผสานกับแพทเทิร์นของเสื้อที่เป็นเส้นตรง ทำให้ดูสวยงามและชวนมองเพื่อช่วยเติมเต็มลุคที่ทันสมัย ในส่วนของผู้หญิงนั้นมีการผสานลวดลายที่เต็มไปด้วยสีแบบคัลเลอร์บล็อค โดยพบกับลวดลายพิเศษเหล่านี้ได้ในหลากหลายไอเท็ม ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเชิ้ตแบบเปิดคอ, กางเกงขาสั้น และชุดเดรส สำหรับชุดว่ายน้ำที่มีให้เลือกถึง 6 แบบซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ เพิ่มความสดใสด้วย สีเขียว สีเหลือง และสีชมพูอ่อน ทั้งยังมีตะเข็บที่ลดลงทำให้ใส่สบายอย่างเหลือเชื่อ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการไปเที่ยวทะเลหรือออกกำลังกาย