adidas adidas Football Copa Exhibit Pack football Nemeziz Predator X ฟุตบอล รองเท้า สตั๊ด อาดิดาส

adidas Football รูดม่านเปิดตัว Exhibit Pack สีสันสุดจี๊ด เนรมิตผืนหญ้าให้เป็นเวทีสำแดงฝีเท้า

adidas Football เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2019 ในชื่อ Exhibit Pack ที่จะมาเปลี่ยนสนามแข่งขันให้กลายเป็นเวทีโชว์ฝีเท้าสุดอลังการ โดยประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Copa, Predator, X…

Home / MEN / adidas Football รูดม่านเปิดตัว Exhibit Pack สีสันสุดจี๊ด เนรมิตผืนหญ้าให้เป็นเวทีสำแดงฝีเท้า

adidas Football เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นแรกประจำปี 2019 ในชื่อ Exhibit Pack ที่จะมาเปลี่ยนสนามแข่งขันให้กลายเป็นเวทีโชว์ฝีเท้าสุดอลังการ โดยประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Copa, Predator, X และ Nemeziz โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!

Exhibit Pack adidas football

Exhibit Pack Copa 19+

Copa 19+ ยังคงคอนเซ็ปต์ความคลาสสิก โดยการใช้สีดำ Core Black เป็นหลักแล้วเติมสีเหลือง Solar Yellow เกิดเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างต้นกำเนิดแห่งรองเท้าฟุตบอล และความทันสมัย ซึ่งอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีในระดับสูงสุด และด้วยคุณสมบัติการจับบอลที่ถูกยกระดับขึ้นมาด้วยนวัตกรรมอย่าง FUSE SKIN โดยนำเอาแผ่นหนังจิงโจ้แท้ที่มีจุดเด่นด้านความนุ่มสบาย บวกกับการวางโครงสร้างตัวรองเท้าแบบ PURECUT ที่ปราศจากเชือกผูกรองเท้า รวมถึง COMFORTFRAME พื้นรองเท้าแบบใหม่ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อเสริมความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ โดยมีการออกแบบพื้นให้ผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนที่และยึดเกาะกับพื้นสนามได้อย่างมั่นคง

Exhibit Pack Copa 19+ วางจำหน่ายที่ราคา 10,000 บาท และ Exhibit Pack Copa 19.1 ราคา 7,300 บาท

Exhibit Pack Copa 19+

Exhibit Pack Predator 19+

Predator 19+ อีกหนึ่งรองเท้าฟุตบอลแห่งตำนาน ตัวรองเท้าจะถูกวางด้วยสีน้ำเงิน Bold Blue แซมด้วยลายเส้นสีแดง Active Red ตัดกับแถบเส้นสีเงิน Silver Metallic ที่ด้านข้างรองเท้า และส้นเท้า ด้านเทคโนโลยียังคงความเป็นสุดยอดแห่งการคอนโทรล เริ่มตั้งแต่ PURECUT LACELESS แบบไม่มีเชือกผูก ตามด้วยการเสริมพื้นผิวด้วย CONTROLSKIN เพื่อช่วยให้ลูกบอลยึดเกาะกับผิวรองเท้า นอกจากนี้ ยังมอบความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ โดยมีการใช้โครงสร้างตัวรองเท้าแบบ ANATOMICAL UPPER ที่ปรับเข้ากับรูปเท้าทุกจุด ส่วนบริเวณหุ้มข้อเท้า SOCKFIT COLLAR ใช้วัสดุ Primeknit แล้วเสริมด้วย FORGED KNIT บริเวณกลางเท้าเพื่อประคอง และให้ความรู้สึกมั่นคง รวมถึงพื้น BOOST ที่ช่วยคืนพลังให้ผู้สวมใส่ในทุกย่างก้าวในสนาม

Exhibit Pack Predator 19+ วางจำหน่ายที่ราคา 10,500 บาท

Exhibit Pack Predator 19+

Exhibit Pack X 18+

X 18+ คอลเลคชั่นนี้ใช้สีสุดฮอทมาตกแต่งด้วยการใช้สีแดง Active Red แล้วเพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบเส้นสีเงิน Silver Metallic ส่วนประสิทธิภาพในการใช้งานนั้นก็ยังคงคอนเซ็ปต์ในการใช้ความเร็วสูงสุด โดยเฉพาะตัวรองเท้าที่ทำจาก SKELETAL WEAVE แผ่นผ้าชั้นบางๆ ทอด้วยด้าย Speed Yarns ซึ่งมีคุณสมบัติการตอบสนองต่อการสัมผัสลูกบอลได้ดี ประกบด้วย SPEEDFRAME พื้นรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา และที่สำคัญก็คือ ไม่ได้ช่วยเพิ่มความเร็วให้กับผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น แต่ยังเสริมความมั่นคงในขณะเคลื่อนที่ด้วย CLAW COLLAR ที่ผลิตด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่นได้ดี และมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นไถลภายในรองเท้า รวมถึง 3D MOULDED HEEL บริเวณส้นเท้าที่ให้ความกระชับเข้ากับรูปเท้า เพื่อป้องกันการขยับเขยื้อนของเท้าขณะออกตัวด้วยความเร็ว

Exhibit Pack X 18+ วางจำหน่ายที่ราคา 10,500 บาท

Exhibit Pack X 18+

Exhibit Pack Nemeziz 18+

ปิดท้ายอย่างสมบูรณ์แบบด้วย Nemeziz 18+ รองเท้าฟุตบอลที่ช่วยให้ผู้สวมใส่มีความคล่องตัวสูงขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับศูนย์หน้ามากลีลา สำหรับในคอลเลคชั่นนี้ถูกดีไซน์มาในสีเหลือง Solar Yellow ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตาของผู้ชมในสนามอันไร้ขีดจำกัดจากการใช้เทคโนโลยี AGILITYBANDAGE และ TORSIONTAPES ที่มอบความรู้สึกกระชับแบบพิเศษ เพื่อให้ความรู้สึกมั่นใจขณะเคลื่อนไหว ส่วนบริเวณข้อเท้าก็มีการใช้ Dual-lock collar เพื่อโอบรัดข้อเท้าเอาไว้ให้ผู้สวมใส่สามารถพลิกแพลงเปลี่ยนทิศทางได้ทันทีที่ต้องการ ส่วนเทคโนโลยี AGILITYKNIT 2.0 ก็ทำให้ผู้สวมใส่สัมผัสได้ถึงความนุ่มสบาย และสัมผัสอันบางเบาไปพร้อมๆ กัน

Exhibit Pack Nemeziz 18+ วางจำหน่ายที่ราคา 10,500 บาท

Exhibit Pack Nemeziz 18+