ASICS ASICSTIGER fashion GEL GELSAGA GELSAGA SOU Sneaker SOU รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น

ASICSTIGER เผยโฉม GELSAGA SOU ผสมผสานเทคโนโลยี GEL เข้ากับดีไซน์สุดคลาสสิค

หลังจากการกลับมาของรุ่น GELSAGA ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่แฟนๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ASICSTIGER ก็ได้ส่ง GELSAGA SOU ซึ่งเป็นการปรับโฉมรุ่นล่าสุดมาให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า โดยรองเท้ารุ่น GELSAGA ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1991 ได้รวมเทคโนโลยี…

Home / MEN / ASICSTIGER เผยโฉม GELSAGA SOU ผสมผสานเทคโนโลยี GEL เข้ากับดีไซน์สุดคลาสสิค

หลังจากการกลับมาของรุ่น GELSAGA ซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่แฟนๆ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ASICSTIGER ก็ได้ส่ง GELSAGA SOU ซึ่งเป็นการปรับโฉมรุ่นล่าสุดมาให้แฟนๆ ทุกคนได้สัมผัสเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า โดยรองเท้ารุ่น GELSAGA ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1991 ได้รวมเทคโนโลยี GEL เข้ากับพื้นรองเท้าส่วนกลางแบบ EVA และความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้ได้พัฒนาเป็นสไตล์ใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GELSAGA OG ซึ่งเป็นการควบรวมเทคโนโลยีที่คิดค้นโดย ASICS อย่าง GEL ให้เข้ากับสไตล์แบบสตรีท ทำให้รองเท้ารุ่นนี้มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ASICSTIGER GELSAGA SOU

ASICSTIGER

GELSAGA SOU

ASICSTIGER GELSAGA

ASICS

SOU มาจากภาษาญี่ปุ่นคันจิ สามารถแปลได้ว่า หน้าต่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่จะสามารถอธิบายความแตกต่างของรองเท้ารุ่นใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี และเทคโนโลยี GEL แทรกอยู่บริเวณพื้นชั้นกลางเพื่อยกระดับโครงสร้างของรองเท้าช่วยมอบความรู้สึกเหมือนหน้าต่างให้กับรองเท้า รูปแบบใหม่นี้ทำให้เทคโนโลยี GEL มีความโดดเด่น และเป็นที่สะดุดตา แถมยังช่วยให้รู้สึกเบา และมีชีวิตชีวาเมื่อสวมใส่ พื้นที่ที่เพิ่มเข้ามาของเทคโนโลยี GEL จะทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย และรู้สึกถึงการรองรับที่นุ่มนวล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ราคา 3,900 บาท