Alex Morgan Harry Kane Hypervenom 3 nike Nike Free Phantom PhantomVNM ฟุตบอล สตั๊ด ไนกี้

อยากจบสกอร์ ต้องไม่พลาดกับ PhantomVNM รองเท้าฟุตบอลเจเนอเรชั่นล่าสุดจาก Nike

Nike PhantomVNM สุดยอดรองเท้าฟุตบอลเจเนอเรชั่นล่าสุด ที่ออกแบบเพื่อกองหน้าสายจู่โจมให้พุ่งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม คนดังอย่าง Harry Kane ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ หรือ Alex Morgan ดาวยิงทีมชาติสหรัฐฯ ต่างมีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือการทำประตูที่สวยนั้นเป็นผลมาจากการแต่งบอลด้วยทุกส่วนของเท้า ทุกๆ…

Home / MEN / อยากจบสกอร์ ต้องไม่พลาดกับ PhantomVNM รองเท้าฟุตบอลเจเนอเรชั่นล่าสุดจาก Nike

Nike PhantomVNM สุดยอดรองเท้าฟุตบอลเจเนอเรชั่นล่าสุด ที่ออกแบบเพื่อกองหน้าสายจู่โจมให้พุ่งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ และจบสกอร์ได้อย่างสวยงาม คนดังอย่าง Harry Kane ศูนย์หน้าชาวอังกฤษ หรือ Alex Morgan ดาวยิงทีมชาติสหรัฐฯ ต่างมีสิ่งหนึ่งเหมือนกันคือการทำประตูที่สวยนั้นเป็นผลมาจากการแต่งบอลด้วยทุกส่วนของเท้า ทุกๆ ประตูที่ได้มีค่าเท่ากันคือชัยชนะ และการจบสกอร์ที่ดีต้องมีสัญชาติญาณนักล่าที่จะหาโอกาส และเปลี่ยนโอกาสนั้นให้เป็นประตู

Nike PhantomVNM

Nike

PhantomVNM

สำหรับ Nike ออกแบบให้รองเท้าฟุตบอลรุ่น PhantomVNM มีพื้นผิวขรุขระสำหรับสัมผัสกับบอลหลากหลายจุด เพื่อให้สอดคล้องกับวิธีการวางเท้าเพื่อยิงประตูที่แตกต่างกันของศูนย์หน้าแต่ละคน โดยเฉพาะแถบบริเวณหลังเท้าที่เรียกว่า Precision Pwr Strike Zone นอกจากช่วยเพิ่มพลังในการยิงแล้ว พื้นผิวเหล่านี้ยังเอื้อให้ลูกบอลพุ่งสู่เป้าหมายได้อย่างแม่นยำด้วย เพราะลูกยิงที่เปี่ยมพลังแต่ขาดความแม่นยำนั้นไร้ความหมายในเกมฟุตบอล ดังนั้นความแม่นยำจึงเป็นหัวใจของความสำเร็จ

รองเท้าฟุตบอล Nike PhantomVNM

โดยแถบวัสดุทั้ง 13 แถบ Precision Pwr Strike Zone นั้นติดตั้งในองศาที่แตกต่างกัน และมีการไล่ระดับความสูงเพื่อช่วยการจับบอลแม้ว่าผู้สวมใส่จะเตะโดนลูกบอลไม่เต็มเท้า PhantomVNM พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับรองเท้าฟุตบอลรุ่นอื่นๆ โดยพื้นที่ที่มักจะสัมผัสกับลูกบอลมากที่สุดนั้นครอบคลุมหน้าเท้ารวมถึงบริเวณเชือกผูกรองเท้าบางส่วน อีกทั้งยังมีขนาดใหญ่กว่าในรุ่น Hypervenom 3 ถึงร้อยละ 30 ปุ่มสตั๊ดของรองเท้ายังเป็นแบบ Hyper-Reactive ปุ่มสตั๊ดชนิดนี้พัฒนามาจากรองเท้าวิ่ง Nike Free จึงมีความยืดหยุ่นสูงที่บริเวณปลายเท้า นอกจากนี้ ปุ่มสตั๊ดแบบไฮเปอร์รีแอกทีฟยังเป็นทรงโค้ง แตกต่างจากปุ่มสตั๊ดแบบทั่วๆ ไป และทรงโค้งอันเป็นเอกลักษณ์นี้ยังส่งอิทธพลไปยังตราสัญลักษณ์ของ
ไนกี้บนรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้ด้วย

รองเท้าฟุตบอล Nike Phantom Venom Elite FG สี Bright Crimson / Black-Bright Crimson วางจำหน่ายแล้วในราคา 8,500 บาท