ผิวพรรณ หนุ่มจีนเรียนเสริมหล่อจากยูทูป เสริมหล่อ แต่งหน้า

หนุ่มจีนเรียนเสริมหล่อจากยูทูป เปลี่ยนจากหนุ่มเห่ยเป็นหนุ่มหล่อ

เพราะโดนดูถูกเลยเปลี่ยนตัวเอง จนดูดีขึ้นมาก หนุ่มจีนเรียนเสริมหล่อจากยูทูป เปลี่ยนจากหนุ่มเห่ยเป็นหนุ่มหล่อ เรื่องรูปลักษณ์นั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและให้ความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมันอาจส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของเราเลยก็ได้ อย่างเช่น หนุ่มจีนวัย 18 ปี คนนี้ ที่มาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของเขาที่เปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นเพราะคำดูถูกของคนอื่น เขาเผยว่าสมัยยังอยู่มัธยมว่า เขาถูกคนอื่นดูถูกว่าหน้าตาไม่ดี จนถึงขนาดที่เขาจะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมห้อง…

Home / MEN / หนุ่มจีนเรียนเสริมหล่อจากยูทูป เปลี่ยนจากหนุ่มเห่ยเป็นหนุ่มหล่อ

เพราะโดนดูถูกเลยเปลี่ยนตัวเอง จนดูดีขึ้นมาก หนุ่มจีนเรียนเสริมหล่อจากยูทูป เปลี่ยนจากหนุ่มเห่ยเป็นหนุ่มหล่อ

เรื่องรูปลักษณ์นั้นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญและให้ความมั่นใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมันอาจส่งผลต่อการดำเนินชีวิตของเราเลยก็ได้ อย่างเช่น หนุ่มจีนวัย 18 ปี คนนี้ ที่มาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตของเขาที่เปลี่ยนตัวเองให้ดูดีขึ้นเพราะคำดูถูกของคนอื่น

เขาเผยว่าสมัยยังอยู่มัธยมว่า เขาถูกคนอื่นดูถูกว่าหน้าตาไม่ดี จนถึงขนาดที่เขาจะเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนร่วมห้อง แต่ดันโดนด่ากลับมาว่า ไอ้ขี้เหร่มาแล้ว ซึ่งนั่นคือจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น

โดยเขาเผยว่าเขาควบคุมการกินอาหาร ออกกำลังกาย รวมไปถึงศึกษาเรื่องแฟชั่นและแต่งตัวให้ตัวเองดูดีและน่ามองขึ้น รวมไปถึงศึกษาเคล็ดลับการเสริมหล่อต่างๆ จากยูทูป ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า และการแต่งตัวเลยด้วย

นอกจากนั้นเขายังเผยว่า จริงๆ แล้วไม่มีใครที่น่าเกลียดหรือขี้เหร่หรอก แต่ว่ามันต้องอยู่ที่การพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้นต่างหาก อย่าไปรู้สึกว่าตัวเองด้อยไปกว่าคนอื่น ทุกคนสามารถดูดีได้ แต่แค่ต้องฝึกและพยายามเท่านั้นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
odditycentral.com