bright face face grooming men around rushmagazine variety ผิวหน้า โฟมล้างหน้า

เทคนิคการดูแลผิวหน้า ที่ต้องบอกเลยว่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

การเลือก โฟมล้างหน้า สูตรที่เหมาะกับผิวก็มีความสำคัญมาก เพราะส่วนประกอบที่เหมาะสม ช่วยให้โฟมล้างหน้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉะนั้นแล้ว โฟมล้างหน้าจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ชาย เผื่อเวลาใครมาแอบหอมแก้มคุณ เราจะได้ติดตา ตรึงใจสาว ๆ ได้ วันนี้เรามาแนะนำโฟมล้างหน้า สูตรสำหรับหน้าขาว ผิวกระจ่างใสกัน…

Home / MEN / เทคนิคการดูแลผิวหน้า ที่ต้องบอกเลยว่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส

การเลือก โฟมล้างหน้า สูตรที่เหมาะกับผิวก็มีความสำคัญมาก เพราะส่วนประกอบที่เหมาะสม ช่วยให้โฟมล้างหน้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉะนั้นแล้ว โฟมล้างหน้าจึงเป็นสิ่งหนึ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ชาย เผื่อเวลาใครมาแอบหอมแก้มคุณ เราจะได้ติดตา ตรึงใจสาว ๆ ได้ วันนี้เรามาแนะนำโฟมล้างหน้า สูตรสำหรับหน้าขาว ผิวกระจ่างใสกัน ที่เน้นเรื่องความขาว เหมาะกับแดดแรง ๆ ในบ้านเรา ที่ได้นำมาทดลอง มีทั้งหมด 5 ยี่ห้อด้วยกัน  ดังนี้

L’oreal Paris Men Expert White Activ Brightening Foam
โฟมกลิ่นสดชื่น ไม่แรงมากนัก แถมออร่าในแบบผู้ชาย

ผิวมัน
ต่อมไขมันบนใบหน้าได้ผลิตไขมันออกมามากเกินไป ทำให้ใบหน้ามัน และมีปัญหาต่างๆ ตามมา  เราจึงไม่ควรเลือกโฟมที่แรงเกินไป จนล้างแล้วรู้สึกว่าใบหน้าแห้งแบบไม่เหลือความชุ่มชื้นไว้เลย ควรซื้อแบบที่มีคำว่า ออยล์โซลูชั่น หรือ สูตรควบคุมความมัน

ผิวแห้ง
เป็นผิวที่ขาดความชุ่มชื้น เพราะไม่ค่อยมีไขมันตามธรรมชาติ หรือผิวหน้าคุณอาจสัมผัสกับแสงแดด หรือลมแรงบ่อยๆ และขาดการดูแลอย่างเหมาะสม เลือกใช้ครีมล้างหน้าหรือ โฟมล้างหน้า ที่มีมอยส์เจอร์ผสมอยู่ด้วย เพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้เสมอ

Men’s Biore Double Scrub
สัญชาติญี่ปุ่น กลิ่นเฉพาะตัว แถมมาในราคาที่ย่อมเยาว์

ผิวธรรมดา
สามารถเลือกใช้ได้หลายประเภทมากกว่าโดยไม่ต้องระวังมากว่าจะทำให้ผิวแพ้หรือแห้งไป แต่ต้องเลือกที่ถนอมผิวคุณด้วย

ผิวคล้ำ
แสงแดดและมลพิษเป็นตัวหลักของผิวหมองคล้ำ โฟมล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 และ บี 6 จะช่วยลดการสะสมของเม็ดสีผิมคล้ำที่อยู่ในชั้นผิว ส่วนวิตามินซีและอี จะช่วยปรับสภาพผิวและลดผลกระทบของอนุมูลอิสระที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้าค่อยๆ ปรับสภาพขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Vaseline Men Advanced White
กลิ่นเบาบางกว่าใคร เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเรื่องกลิ่นน้ำหอม

สำหรับคนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน
เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเม็ดบีดส์ จะช่วยทำความสะอาดผิวตามร่องลึกของผิว ช่วยผลัดผิวโดยไม่ทำลายสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงผิว และถ้ามีวิตามินซีด้วยจะยิ่งดีใหญ่

ใบหน้าที่มีปัญหาเรื่องสิว
ใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินอีและซี จะช่วยลบเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง และควรเลือกโฟมล้างหน้าสูตรที่ทำความสะอาดล้ำลึก ลดสาเหตุของการอุตตันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

Nivea Men Extra White
เอกลักษณ์ในฉบับของนีเวียมาก ทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อโฟม

ผิวที่มีรูขุมขนกว้าง
ควรใช้มาส์กพอกหน้าเป็นครั้งคราว จะช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวเนียนเรียบ นอกจากนี้ให้ใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของโทนเนอร์จากธรรมชาติหรือเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์หลังล้างหน้าก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลง

Garnier Men Power White
มีส่วนผสมของชาโคล ทำให้เนื้อโฟมมีสีดำผสม ไม่เหมือนใคร กลิ่นหอมใช้ได้

ติดตามสาระความรู้ และเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่

RUSH#113 February

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
RUSH VDO
seeme.mthai.com/ch/rush