BIG BOX PARK EP ESP Espada F-Fashion LTD OUTLET POP-UP STORE Rock Jean Von Dutch ช้อปปิ้ง

ขาช้อปสุดฟิน!! งาน BIG BOX PARK 2019 ศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมากมาย ลดสูงสุด 70%

เรียกว่าเป็นการอัพเดตเทรนด์แฟชั่น พร้อมยกทัพแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้บรรดาขาช้อปได้ฟินกันอีกครั้ง สำหรับงานช้อปบรรยากาศชิคแอนด์ชิลครั้งยิ่งใหญ่ BIG BOX PARK 2019 OUTLET POP-UP STORE ภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับสาวๆ…

Home / MEN / ขาช้อปสุดฟิน!! งาน BIG BOX PARK 2019 ศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมากมาย ลดสูงสุด 70%

เรียกว่าเป็นการอัพเดตเทรนด์แฟชั่น พร้อมยกทัพแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำให้บรรดาขาช้อปได้ฟินกันอีกครั้ง สำหรับงานช้อปบรรยากาศชิคแอนด์ชิลครั้งยิ่งใหญ่ BIG BOX PARK 2019 OUTLET POP-UP STORE ภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า และเครื่องประดับสำหรับสาวๆ จากแบรนด์ของไทยกว่า 16 ค่ายไว้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Espada, ESP, F-Fashion, EP, Von Dutch, LTD, Rock Jean ฯลฯ มาให้เลือกกันอย่างจุใจ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% จะโดนใจหนุ่มสาวนักช้อปขนาดไหน เราไปดูกันเลย

BIG BOX PARK

BIG BOX PARK 2019 OUTLET POP-UP STORE

ESP – ESP Your Style เสื้อผ้าวัยรุ่นสุดเทรนด์ สำหรับทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ที่รักความสนุกกับการแต่งตัวทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเองสามารถนำมา Mix & Match เพื่อสร้างลุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร และเป็นตัวของตัวเองให้กับผู้ที่สวมใส่ได้อย่างลงตัว

ESPADA – แบรนด์สาหรับสุภาพสตรีที่กำลังมองหาความเรียบหรู ดูดี สมาร์ท และมีเสน่ห์ เหมาะสาหรับสาวทำงานยุคใหม่ สไตล์เวิร์คกิ้งวูแม่นเป็นสาวสมัยใหม่ Smart & Charming ซึ่งเป็นไอเทม Must Have ควรต้องมีเพราะใช้ได้หลากหลายโอกาส

 OUTLET POP-UP STORE

F-FASHION – สาว Working Zabb แบรนด์ที่มีส่วนผสมความเซ็กซี่ โชว์สัดส่วนให้เหมาะกับสาวแซ่บ ยุคใหม่ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ทั้งในอเมริกา และแถบเอเชียของเรา จะใส่ไปเที่ยว, ช็อปปิ้ง, ดูหนัง หรือใส่ไปทำงาน ก็แซ่บจนทุกคนต้องเหลี่ยวมอง

ROCK JEANS – everydayrockjeans “ทันสมัย ใส่ได้ทุกวัน” แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ Street Ware มีสินค้าทั้งของผู้หญิง และของผู้ชาย โดยเน้นไปที่ความคล่องตัวในการสวมใส่ รองรับทุกกิจกรรมให้สนุกสนานกับการใช้ชีวิต

และไม่ใช่มีเฉพาะแฟชั่นของผู้หญิงเท่านั้น แต่เสื้อผ้าของผู้ชายก็ยกทัพมาลดราคาพิเศษไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ๊ตและกางเกงชิโน่จากแบรนด์ LTD หรือยีนส์จาก VONDUTCH ใส่เมื่อไหร่ก็เท่, เสื้อเชิ้ตจาก ESP Men คุณภาพดีเหมาะสำหรับผู้ชายที่มีสไตล์ จะแต่งในลุคเซอร์ๆ หรือจะดูมาดเข้มก็เหมาะ

นอกจากนี้ทุกท่านยังได้สนุกกับกิจกรรมลุ้นช้อปปิ้งฟรี รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย และยังมีสินค้าแฟชั่นจากแบรนด์ดังคุณภาพดีอื่นๆ ภายในงานอีกด้วย อาทิ Women’s Wing, Marco Polo, L’ourson, Free wood ฯลฯ เท่านั้นยังไม่พอ!! ขาช้อปทั้งหลายยังได้เพลิดเพลินกับวงดนตรีสดที่จะมาโชว์เพลงเพราะๆ ในบรรยากาศสบายๆ ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้ง แถมยังได้ลิ้มชิมรสกับเมนูอาหารมากมาย รวมถึงอาหารจีนจากร้านรสเด็ด XOHO Chinese Cafe ที่มาเสิร์ฟให้ชิมถึงที่ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพร์สหนุ่มหล่อเสียงดี กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่มาจัดเต็มมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจเหล่าขาช็อปให้ฟินกระจายกันแบบสุดๆ

บอกได้เลยว่างานนี้ขาช้อปไม่ควรพลาด!! งาน BIG BOX PARK 2019 จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 6 มีนาคม 2561 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์