adidas adidas Running Boost running Sneaker UltraBOOST Ultraboost 19 รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์ ออกกำลังกาย อาดิดาส

adidas Running เปิดตัว UltraBoost 19 การปฏิวัติครั้งใหญ่จากโครงสร้างของรองเท้ารุ่นเดิม

adidas Running เปิดตัว UltraBoost 19 ได้รับการพลิกโฉมครั้งสำคัญจนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการตอบสนอง และการคืนพลังงานในระดับสูงสุด และยังมีการเพิ่มปริมาณ BOOST อีก 20%, น้ำหนักเบาขึ้นอีก 9% จากรุ่น UltraBoost 4.0…

Home / MEN / adidas Running เปิดตัว UltraBoost 19 การปฏิวัติครั้งใหญ่จากโครงสร้างของรองเท้ารุ่นเดิม

adidas Running เปิดตัว UltraBoost 19 ได้รับการพลิกโฉมครั้งสำคัญจนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการตอบสนอง และการคืนพลังงานในระดับสูงสุด และยังมีการเพิ่มปริมาณ BOOST อีก 20%, น้ำหนักเบาขึ้นอีก 9% จากรุ่น UltraBoost 4.0 กลายเป็นสุดยอดรองเท้าวิ่งแห่งยุคปัจจุบัน พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ราคา 7,300 บาท มีให้เลือกหลากหลายสีด้วยกัน ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง

adidas

สำหรับขั้นตอนในการออกแบบรองเท้า UltraBoost 19 นั้น ทีมนักออกแบบ และผู้พัฒนาจากอาดิดาสได้ทำงานร่วมกับนักวิ่งจากทั่วโลกกว่าพันคน เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งคู่นี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการปรับลดชิ้นส่วนโครงสร้างของรุ่นเดิมที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้น ให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นหลัก ซึ่งมีผลทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น และประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยเฉพาะการตอบสนองที่ดีกว่าเพื่อให้การวิ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

UltraBoost 19

UltraBoost

UltraBoost 19 ไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นดังต่อไปนี้

  • Optimized BOOST พื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว
  • Torsion Spring แบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ทุกจังหวะก้าวเต็มไปด้วยพลังและปราศจากการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ในขณะเคลื่อนที่อีกด้วย
  • 3D Heel Frame ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง
  • Primeknit 360 ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียว ช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

อาดิดาส รันนิ่ง adidas Running

นอกเหนือจากนักวิ่งจากทั่วโลกที่ได้สัมผัสกับความสุดยอดของรองเท้าวิ่ง UltraBoost 19 แล้ว ยังมีนักกีฬาชั้นนำ และดาราผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงระดับโลกอีกมากมาย อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, เปาโล ดีบาล่า และ พอล ป็อกบา สามซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง เวด ฟาน นีเคิร์ก นักกรีฑาเหรียญทอง ตลอดจนถึง แชดวิค โบสแมน ดาราฮอลลีวู้ด และ เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลสาวระดับท็อป