fashion GYAKUSOU Jun Takahashi Lightweight JKT nike Pegasus Turbo Sneaker TRANSFORM JKT UNDERCOVER Vaporfly 4% จุน ทาคาฮาชิ รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น ไนกี้

คอลเลคชั่น GYAKUSOU โดย Jun Takahashi ผสานสไตล์อันโดดเด่น และฟังก์ชั่นที่ครบครัน

บางคนวิ่งเพื่อทำลายสถิติของตัวเอง บางคนก็พยายามวิ่งให้ไกลกว่าเดิม หรือไม่ก็ทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน และกำลังพยายามวิ่งเพื่อให้ตนเองเป็นอิสระจากสิ่งต่างๆ เช่น เวลา ผู้คน หรือแม้แต่จิตใจของตัวเอง นักวิ่งหลายๆ คนชอบวิ่งคนเดียวแต่บางคนก็ชอบวิ่งกับเพื่อน เพราะการวิ่งช่วยสร้างพลังใหม่ให้กับเรา แต่ขณะเดียวกันก็ช่วยมอบความสงบให้จิตใจได้เช่นกัน ในทรรศนะของ…

Home / MEN / คอลเลคชั่น GYAKUSOU โดย Jun Takahashi ผสานสไตล์อันโดดเด่น และฟังก์ชั่นที่ครบครัน

บางคนวิ่งเพื่อทำลายสถิติของตัวเอง บางคนก็พยายามวิ่งให้ไกลกว่าเดิม หรือไม่ก็ทำทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน และกำลังพยายามวิ่งเพื่อให้ตนเองเป็นอิสระจากสิ่งต่างๆ เช่น เวลา ผู้คน หรือแม้แต่จิตใจของตัวเอง นักวิ่งหลายๆ คนชอบวิ่งคนเดียวแต่บางคนก็ชอบวิ่งกับเพื่อน เพราะการวิ่งช่วยสร้างพลังใหม่ให้กับเรา แต่ขณะเดียวกันก็ช่วยมอบความสงบให้จิตใจได้เช่นกัน ในทรรศนะของ Jun Takahashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์ UNDERCOVER นั้น การวิ่งเป็นวิธีการช่วยสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ดี เขาเชื่อว่าการวิ่งเป็นการออกกำลังกายที่ทำให้จิตใจของเขาสงบลง ช่วยให้เขาพิจารณาความคิดต่างๆ ได้อย่างถ่องแท้และเห็นภาพในหัวได้อย่างชัดเจน

Jun Takahashi

 GYAKUSOU

คอลเลคชั่น GYAKUSOU ที่ทาคาฮาชิร่วมสร้างสรรค์กับ Nike นั้นก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 จากความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ในปีนี้ในโอกาสพิเศษนี้ ทาคาฮาชิจึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ล่าสุดสำหรับนักวิ่งระดับมืออาชีพ โดยได้รับอิทธิพลของภาพทิวทัศน์ในเมือง ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในคอลเลกชั่นกยาคูโซประจำปีนี้จึงเป็นผลลัพธ์จากการผสมผสานสภาพแวดล้อมของเมืองที่มีลักษณะหยุดนิ่งกับตัวของผู้สวมใส่ที่กำลังวิ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของตน โดยยังคงผสานสไตล์ที่โดดเด่นของทาคาฮาชิเข้ากับนวัตกรรมล่าสุดของไนกี้เพื่อนักวิ่ง ประกอบด้วยเครื่องแต่งกายที่พกพาไปได้ง่ายทุกที่ แต่แฝงไว้ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย โดยเฉพาะการออกแบบเครื่องแต่งกายตามหลักการทางวิทยาศาสตร์เพื่อให้เอื้อต่อการวิ่งมากที่สุด

ไนกี้

nike

หนึ่งในตัวอย่างที่น่าสนใจคือเสื้อแจ็กเก็ต TRANSFORM JKT ผู้สวมใส่สามารถรูดซิปลง และพับส่วนบนของเสื้อแจ็กเก็ตลงไปในกระเป๋าของเสื้อเพื่อให้มีขนาดเล็กลง และพกพาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ เสื้อแจ็กเก็ตรุ่นนี้ยังมีคุณสมบัติเพิ่มเติม นั่นคือเนื้อผ้า Dri-Fit น้ำหนักเบา ที่ด้านนอกของเสื้อช่วยป้องกันลม และฝนได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นเนื้อผ้าที่มีสีสัน และลวดลยที่สวยงาม สามารถระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีเสื้อแจ็กเก็ต Lightweight JKT ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับอุณหภูมิของร่างกายที่แตกต่างกันในแต่ละจุด และมีรูระบายอากาศที่เจาะด้วยเลเซอร์ในจุดที่สำคัญเพื่อให้การระบายอากาศเป็นไปอย่างตรงจุดที่สุด

กางเกงวิ่งสำหรับสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีได้รับการออกแบบตามหลักวิทยาศาสตร์โดยใช้เส้นใยถักชนิดพิเศษที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อเพื่อให้เครื่องแต่งกายทั้ง 2 ชิ้นมีความสอดคล้องกับการเคลื่อนที่ของช่วงขาขณะวิ่ง นอกจากนี้ยังลดจำนวนตะเข็บ อีกทั้งยังช่วยให้กางเกงมีความกระชับในจุดที่จำเป็นต้องได้รับการปกป้องในขณะวิ่งอีกด้วย

รองเท้าวิ่งที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษในคอลเลคชั่น GYAKUSOU คือ รองเท้าวิ่ง Nike Vaporfly 4% และ Nike Pegasus Turbo ในโทนสีเดียวกันอีกด้วย พร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป