ASICS ASICSTIGER fashion GEL GEL Lyte HyperGEL-LYTE Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น

ASICSTIGER เปิดตัว HyperGEL-LYTE ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ากับรองเท้าระดับไอคอน

ASICSTIGER เผยโฉม HyperGEL-LYTE รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า โดยเป็นรองเท้าสนีกเกอร์สุดคลาสสิคที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 ได้กลับมาพร้อมกับวิวัฒนาการใหม่ภายใต้ด้วยรูปทรงที่ดูสดใหม่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่จะมอบความสบายอย่างไร้ขีดจำกัด วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ราคา 4,500 บาท พื้นรองเท้าส่วนกลาง HyperGEL ประกอบไปด้วยโฟม และเทคโนโลยี GEL…

Home / MEN / ASICSTIGER เปิดตัว HyperGEL-LYTE ผสมผสานเทคโนโลยีสุดล้ำเข้ากับรองเท้าระดับไอคอน

ASICSTIGER เผยโฉม HyperGEL-LYTE รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ใหม่กว่า โดยเป็นรองเท้าสนีกเกอร์สุดคลาสสิคที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1987 ได้กลับมาพร้อมกับวิวัฒนาการใหม่ภายใต้ด้วยรูปทรงที่ดูสดใหม่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ที่จะมอบความสบายอย่างไร้ขีดจำกัด วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ราคา 4,500 บาท

ASICSTIGER

พื้นรองเท้าส่วนกลาง HyperGEL ประกอบไปด้วยโฟม และเทคโนโลยี GEL ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีอยู่ในเฉพาะรองเท้ากีฬาสำหรับวิ่ง และฟิตเนสของ ASICS เท่านั้น การควบรวมเทคโนโลยีที่คิดค้นจาก ASICS อย่าง HyperGEL จะมอบการรองรับ และการกันกระแทกเพื่อความสบายตลอดทั้งวัน ในขณะเดียวกันความสวยงา มและคลาสสิคของรุ่น GEL-LYTE ยังคงอยู่ครบ ตั้งแต่ลิ้นของรองเท้า และการร้อยเชือกซึ่งเข้ากับเทรนด์ของสนีกเกอร์ในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะเมื่อรวมเข้ากับเทคโนโลยี GEL ในพื้นชั้นกลางของรองเท้าทำให้รองเท้าคู่นี้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น

 HyperGEL-LYTE

ASICSTIGER HyperGEL-LYTE

โดย HyperGEL-LYTE ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ และเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรองเท้าไว้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แต่ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีที่สวมใส่สบายแต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์ของ GEL-LYTE ในแบบดั้งเดิมที่แสดงให้เห็นถึงความลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมจาก ASICS และเทคโนโลยีสมัยใหม่

ASICS

เกี่ยวกับ HyperGEL-LYTE :

รองเท้า HyperGEL-LYTE มีพื้นชั้นกลางที่มีการเด้งกลับ และรองรับการกระแทกเพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดทั้งวัน ที่จะช่วยช่วยลดแรงกระแทก และช่วยเพิ่มความสบายในทุกการเคลื่อนไหว

  • พัฒนา และทดสอบที่สถาบันวิทยาศาสตร์การกีฬาในโกเบประเทศญี่ปุ่น
  • มอบการเด้งกลับที่มากกว่าถึง 30% ถ้าเทียบกว่า EVA แบบทั่วไปพร้อมรองรับการกระแทกได้อย่างเหนือระดับ
  • คืนรูปทรงได้เร็วกว่าวัสดุชั้นกลางอื่นๆ ที่มอบความสบายได้อย่างสม่ำเสมอสำหรับการสวมใส่ตลอดทั้งวัน
  • พื้นรองเท้าชั้นกลางประกอบไปด้วยเม็ดเจลประมาณ 10-15% ที่ทำจากเทคโนโลยีของแบรนด์โดยเฉพาะ
  • ยังความซึ่งดีไซน์ดั้งเดิมที่โดดเด่นพร้อมด้วยลิ้นรองเท้าที่นิ่มนวล ลายเส้นแบบดั้งเดิม