adidas Sneaker ชมดอกซากุระ รองเท้า สตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ สนีกเกอร์ธีมซากุระ แฟชั่น

adidas ปล่อย สนีกเกอร์ธีมซากุระ ชมพูพาสเทลรับเทศกาล

ใครที่ชอบความเป็นญี่ปุ่น บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด adidas ปล่อย สนีกเกอร์ธีมซากุระ ชมพูพาสเทลรับเทศกาล สำหรับเทศกาลในประเทศญี่ปุ่นนั้น สิ่งที่เรียกว่าเป็นอันดับต้นๆ ที่หลายๆ คนนึกถึงก็ต้องเป็นเทศกาลชมดอกซากุระนั่นเอง โดยเทศกาลนี้จะจัดขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิประมาณเดือนเมษายนนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีเทศกาล ก็ต้องมีของที่มาขายให้ผู้คนอินไปกับเทศกาลดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้…

Home / MEN / adidas ปล่อย สนีกเกอร์ธีมซากุระ ชมพูพาสเทลรับเทศกาล

ใครที่ชอบความเป็นญี่ปุ่น บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด adidas ปล่อย สนีกเกอร์ธีมซากุระ ชมพูพาสเทลรับเทศกาล

สำหรับเทศกาลในประเทศญี่ปุ่นนั้น สิ่งที่เรียกว่าเป็นอันดับต้นๆ ที่หลายๆ คนนึกถึงก็ต้องเป็นเทศกาลชมดอกซากุระนั่นเอง โดยเทศกาลนี้จะจัดขึ้นช่วงฤดูใบไม้ผลิประมาณเดือนเมษายนนั่นเอง

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีเทศกาล ก็ต้องมีของที่มาขายให้ผู้คนอินไปกับเทศกาลดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ และแฟชั่น นั่นเอง โดยล่าสุดนั้น adidas ก็ขอเอาบ้าง ขอเข้าธัมกับเทศกาลชมดอกซากุระด้วยรองเท้ารุ่นสนีกเกอร์ลิมิเต็ด

โดยรองเท้าสนีกเกอร์ ดังกล่าวนั้นจะเป็นการเอา สนีกเกอร์รุ่นเก่ามาปรับปรุงแปลงโฉมใหม่ให้ดูอินกับบรรยากาศ ซึ่งรองเท้าของผู้ชายนั้นจะเป็นการเอารุ่น crossknit 3.0. มาทำ ส่วนผู้หญิงนั้นจะเป็นรุ่น W Pure Boost Golf นั่นเอง

ซึ่งจุดเด่นของรุ่นซากุระนี้ก็คือ พื้นรองเท้าทั้งข้างในและนอก ที่จะออกแบบมาเป็นรูปดอกซากุระ และสีชมพูแบบซากุระ ที่มองแล้วดูพาสเทลน่าสวมใส่ โดยมีกำหนดวางขายในช่วง ต้นเดือนมีนาคมนี้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
grapee.jp