Accelerator adidas adidas Football David Beckham football Precision Predator Zinedine Zidane ซีเนอดีน ซีดาน ฟุตบอล สตั๊ด อาดิดาส เดวิด เบ็คแฮม

adidas ฉลองครบรอบ 25 ปี Predator ดึงสองตำนานแข้งร่วมสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ

adidas Football เผยโฉม 25 Years of Predator Pack คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล และเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากสองตำนานประจำวงการลูกหนัง เดวิด เบ็คแฮม และ ซีเนอดีน ซีดาน ซึ่งถือเป็นสองนักเตะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอลที่ทั้งคู่เคยสวมใส่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่…

Home / MEN / adidas ฉลองครบรอบ 25 ปี Predator ดึงสองตำนานแข้งร่วมสร้างสรรค์รองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษ

adidas Football เผยโฉม 25 Years of Predator Pack คอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอล และเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากสองตำนานประจำวงการลูกหนัง เดวิด เบ็คแฮม และ ซีเนอดีน ซีดาน ซึ่งถือเป็นสองนักเตะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าฟุตบอลที่ทั้งคู่เคยสวมใส่สมัยที่ยังค้าแข้งอยู่ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ราคา 13,000 บาท

เดวิด เบ็คแฮม, ซีเนอดีน ซีดาน

adidas

สำหรับรุ่นพิเศษของซีดานก็คือ Predator Accelerator ปี 98 ที่มีการปรับโฉมทำจากวัสดุหนังจิงโจ้ด้วยสีทอง อันแสดงถึงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีหรือบัลลงดอร์ที่สามารถคว้ามาครองได้สำเร็จในปี 1998 และยังมีการตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน สีแดง และสีขาว ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว โดยจะมีเชือกรองเท้าแถมมาให้ทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีทอง, สีกรมท่า, สีขาว และสีแดง

Predator Accelerator

ขณะที่รองเท้าฟุตบอลรุ่นพิเศษของเบ็คแฮมคือ Predator Precision ซึ่งเขาเคยใส่ลงสนามแข่งขันเมื่อปี 2001 นั่นเอง โดยที่ตัวรองเท้านั้นมีการใช้วัสดุหนังจิงโจ้เช่นเดียวกัน แต่ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนเป็นสีขาวล้วน และแต่งเติมสีบริเวณลิ้นรองเท้าด้วยสีแดงที่ตัดกันอย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมเชือกสีขาว และสีแดงแถมมาให้อีกด้วย

Predator Precision

สำหรับทั้งสองคอลเลคชั่นพิเศษมีรองเท้า 2 แบบให้เลือก นั่นก็คือ รองเท้าสำหรับเล่นฟุตบอล และรองเท้าสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากนี้ยังมีเสื้อฟุตบอล, เสื้อยืด และกางเกงที่ถูกดีไซน์ตามแบบฉบับของชุดแข่งขันเรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2003/2004 ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้ง เบ็คแฮม และ ซีดาน ได้ลงเล่นในทีมชุดเดียวกัน

 adidas Football

 adidas

และที่ขาดไม่ได้เลยคือรองเท้าฟุตบอล Predator 19+ รุ่นพิเศษที่ผสมผสานเรื่องราวของสองตำนานเอาไว้ในคู่เดียว โดยตัวรองเท้านั้นใช้สีทองอันโดดเด่นจาก Accelerator ปี 98 ที่สื่อถึงการคว้ารางวัลบัลลงดอร์ และแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 1998 ของซีดาน แล้วเสริมรายละเอียดด้วยการปักตัวย่อชื่อเต็มของทั้งสองตำนานเอาไว้ที่รองเท้าฟุตบอลทั้งสองข้าง โดยชื่อย่อของซีดานจะอยู่ที่ข้างซ้าย ส่วนชื่อย่อของเบ็คแฮมอยู่ที่ข้างขวา