Luis Padron ผิวพรรณ ศัลยกรรม ศัลยกรรมตัวเองเป็นเอลฟ์ เสริมหล่อ

หนุ่มอาร์เจนติน่า ทุ่มเงินมากกว่า หนึ่งล้านบาท ศัลยกรรมตัวเองเป็นเอลฟ์

เขาบอกว่าทำแล้วมีความสุข และไม่สนใจว่าคนอื่นๆ จะคิดอย่างไร หนุ่มอาร์เจนติน่า ทุ่มเงินมากกว่า หนึ่งล้านบาท ศัลยกรรมตัวเองเป็นเอลฟ์ เรื่องการศัลยกรรมนั้นในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติในสังคมไปแล้ว เพราะว่าใครๆ ก็อยากให้ตัวเองดูดีขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจนั่นเอง แต่สำหรับ Luis Padron จากประเทศอาร์เจนตินา…

Home / MEN / หนุ่มอาร์เจนติน่า ทุ่มเงินมากกว่า หนึ่งล้านบาท ศัลยกรรมตัวเองเป็นเอลฟ์

เขาบอกว่าทำแล้วมีความสุข และไม่สนใจว่าคนอื่นๆ จะคิดอย่างไร หนุ่มอาร์เจนติน่า ทุ่มเงินมากกว่า หนึ่งล้านบาท ศัลยกรรมตัวเองเป็นเอลฟ์

เรื่องการศัลยกรรมนั้นในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องปกติในสังคมไปแล้ว เพราะว่าใครๆ ก็อยากให้ตัวเองดูดีขึ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจนั่นเอง แต่สำหรับ Luis Padron จากประเทศอาร์เจนตินา วัย 25 ปีคนนี้ เขาไม่ได้ศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้ดูหล่อเหมือนดาราอะไร แต่ว่าเขานั้นศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นตัวละครแฟนตาซีอย่างเอลฟ์นั่นเอง

เขาเผยว่าตั้งแต่เด็กนั้นเขาถูกเพื่อนๆ รุมรังแก ไม่ค่อยมีเพื่อน ดังนั้นมันเลยทำให้เขาอยู่ในโลกของเทพนิยายจากการอ่านหนังสือหรือดูวิดีโอนั่นเอง ซึ่งนี่เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นสิ่งที่เขารักนั่นเอง

เขาใช้เงินมากกว่า £25,000 (ประมาณ 1,000,000 บาท) ในการเปลี่ยนเปลงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นฟอกสีผม เปลี่ยนสีผิวตัวเอง เขาเผยว่าเขาใช้เงินเดือนละ £4,000 (ประมาณ 160,000 บาท) ไปกับการใช้ครีมทาผิวที่จะช่วยเปลี่ยนสีผิวของตัวเอง รวมไปถึงครีมบำรุงผิวอีกด้วย

และแน่นอนว่ามันก็ต้องรวมไปถึงการทำศัลยกรรมด้วย เขาทั้ง ผ่าตัดกราม แก้ทรงจมูก เลเซอร์กำจัดขนทั้งร่างกาย และรวมไปถึงเปลี่ยนสีของดวงตา ที่จะทำให้เขาเหมือนกับชาวเอลฟ์มากที่สุด นั่นรวมไปถึงการศัลยกรรมแต่งใบหู ปลูกผม และผ่าตัดเพิ่มความสูงในอนาคตด้วย

เขาเผยว่า เขาไม่สนใจว่าคนอื่นๆ จะมองเขาอย่างไร เพราะนี่คือสิ่งที่เขาชอบ และเขาจะไม่หยุดทำมัน เขาอยากจะมีรูปลักษณ์ที่เหมือนกับชาวเอลฟ์จริงๆ โดยเขาหาเงินไปทำศัลยกรรมจากการขายสินค้าคอสเพลย์ต่างๆ

ซึ่งแน่นอนว่าการที่เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปแบบนี้ทำให้เขาเป็นที่สนใจของสื่อหลายๆ ที่และมันทำให้เขาเป็นนายแบบที่มีค่าตัวที่สูง ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะนอกจากเขาจะได้เปลี่ยนตัวเองให้เป็นสในสิ่งที่ชอบแล้ว เปลี่ยนตัวเองเป็นเอลฟ์นั้นทำให้เขามีความสุขมากๆ มันเป็นเหมือนการเติมเต็มชีวิตที่เขาไม่เคยได้มาในวัยเด็กนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
dailymail.co.uk