Bata Bata Heritage Bata Hotshots Bata Tennis coca cola fashion Iconic Capsule Collection the real thing บาจา รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น

Bata Heritage จับมือ Coca-Cola เปิดตัวรองเท้าดีไซน์สุดคูล เพียง 438 คู่ในประเทศไทย

Bata Heritage ร่วมมือกับ Coca-Cola รังสรรค์คอลเลคชั่น Spring&Summer 2019 สุดพิเศษ Iconic Capsule Collection พลิกโฉมความสดใส เพิ่มดีกรีความเท่ให้กับรองเท้าบาจาระดับตำนานอย่าง Bata Tennis…

Home / MEN / Bata Heritage จับมือ Coca-Cola เปิดตัวรองเท้าดีไซน์สุดคูล เพียง 438 คู่ในประเทศไทย

Bata Heritage ร่วมมือกับ Coca-Cola รังสรรค์คอลเลคชั่น Spring&Summer 2019 สุดพิเศษ Iconic Capsule Collection พลิกโฉมความสดใส เพิ่มดีกรีความเท่ให้กับรองเท้าบาจาระดับตำนานอย่าง Bata Tennis และ Bata Hotshots โดยการออกแบบในครั้งนี้ได้มีการนำสีแดง และสีขาวอันโดดเด่นของโคคา-โคล่า ผสมผสานกับดีเอ็นเอของแต่ละแบรนด์ เพื่อให้ดูสนุกสนาน และสไตล์กราฟิกที่สามารถสวมใส่เพื่อรับความสดใสของทุกๆวัน

Bata Heritage x Coca-Cola

Bata Tennis ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1936 ในประเทศอินเดีย เพื่อให้เด็กๆ ได้สวมใส่ในวิชาพละ และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นที่ขายดีที่สุดของบาจา สำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ ได้มีการนำโลโก้ของโคคา-โคล่า มาใช้ตกแต่ง ซึ่งเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับเชือกผูกรองเท้า และเส้นขลิบรองเท้าสีแดง-ขาว ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้โลโก้ขนาดใหญ่พาดไปที่ด้านข้างของรองเท้า หรือการนำโลโก้ขนาดเล็กมาจัดวางได้อย่างลงตัวราคา 1,099 บาท

Bata Heritage

Coca-Cola

Bata Hotshots รองเท้าบาสเก็ตบอลของบาจา ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1972 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามเมื่อ Kurt Cobain ศิลปินดังแห่งยุคจากวง Nirvana ได้ปรากฏตัวหลายครั้งขณะส่วมใส่ โดยความร่วมมือในครั้งนี้ เราได้รังสรรค์รองเท้าออกมาสามสไตล์พร้อมสีสันอันหลากหลาย โดยใช้สีที่เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของโคคา-โคล่า โลโก้ด้านข้าง และด้านหลัง ซึ่งรองเท้าสไตล์เดียวกันนี้ยังมาในสีขาวพร้อมเชือกสีขาว และปักประโยคสุดฮิตของโค้กสีดำว่า the real thing ส่วนรองเท้าฮ็อตช็อตอีกรุ่นนั้นมาในสีเทาอ่อน และรองเท้ารุ่นสุดท้ายได้รับการออกแบบมาให้ดูสนุกสนาน โดยมีคำว่า โคคา-โคล่า ในภาษาต่างๆ กระจายอยู่ทั่วพื้นรองเท้าสีขาว ราคา 2,699 บาท

Bata

สนีกเกอร์, sneaker

Iconic Capsule Collection วางจำหน่ายในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 438 คู่ เท่านั้น!!!