Business Look Casual Style Denim Style Evening Style fashion Sport Style เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

5 ลุคเด็ด! เติมเสน่ห์ให้หนุ่มๆ มีสไตล์ แฟชั่น ในแบบที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด

คุณผู้ชายเบื่อมั้ย? กับการแต่งตัวสไตล์เดิมเหมือนกันทุกวัน ถ้าคำตอบของคุณคือ “ใช่” วันนี้เรามี 5 ลุค แฟชั่น เด็ด! เติมเสน่ห์ให้มีสไตล์กับ Central / ZEN Men With…

Home / MEN / 5 ลุคเด็ด! เติมเสน่ห์ให้หนุ่มๆ มีสไตล์ แฟชั่น ในแบบที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องร้องกรี๊ด

คุณผู้ชายเบื่อมั้ย? กับการแต่งตัวสไตล์เดิมเหมือนกันทุกวัน ถ้าคำตอบของคุณคือ “ใช่” วันนี้เรามี 5 ลุค แฟชั่น เด็ด! เติมเสน่ห์ให้มีสไตล์กับ Central / ZEN Men With Style ในคอนเซ็ปต์ Dare to Different ชวนหนุ่มๆ มองมุมต่าง สร้างลุคใหม่ของตัวเอง ด้วยไอเท็มเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ดัง จะมีสไตล์ไหนเป็นไอเดียให้แต่งตามบ้างมาดูกันได้เลย รับรองว่าหล่อหญิงกรี๊ดแน่นอน!!

แฟชั่น, fashion

1. เติมสีสันให้วันชิลล์ด้วย Casual Style

เริ่มที่ลุคสบายๆ กับไอเท็มเครื่องแต่งกายสำหรับหนุ่มๆ ในวันหยุดพักผ่อน ด้วยเสื้อยืดสีพื้นแมตช์กับกางสีสันสดใส หรือจะเป็นเสื้อโปโลคู่ใจลวดลายสะดุดตาใส่คู่กับกางเกงเท่ๆ สักตัว ก็ทำให้วันชิลล์ๆ ของคุณมีสีสันแห่งความสนุกเพิ่มมากขึ้น

Central, ZEN, Men With Style

2. หล่อ เท่ มีสไตล์แบบ Denim Style

ยีนส์ ถือว่าเป็นไอเท็มคลาสสิกประจำตู้เสื้อผ้าของทุกคน เพราะสามารถแมตช์กับเครื่องแต่งกายได้หลากหลาย สวมใส่ได้แทบทุกโอกาส เพียงหยิบแจ็กเก็ตตัวเก่งแมตช์กับกางเกงยีนส์สักตัว ก็ทำให้ได้ลุคเด็ด แบบ Denim Style ไว้พิชิตใจสาวแล้ว!

3. หล่อ ปราดเปรียว แบบหนุ่ม Sport Style

อีกสไตล์ที่กำลังมาแรงกับการแต่งกายแนว Sport Style ด้วยการเลือกเสื้อวอร์มตัวหลวมแมตช์กับกางเกงวอร์มหรือกางเกงขาจั๊มป์ที่มีแถบลายด้านข้าง แล้วเพิ่มความคูล ด้วยรองเท้าสนีกเกอร์คู่ใจ รับรองว่าใส่ไปที่ไหนต้องโดดเด่นมีสไตล์แน่นอน

4. เติมลูกเล่นให้ Business Look

หนุ่มทำงานใช่ว่าต้องเรียบร้อยในชุดสีขาว, สีเทา และสีดำเสมอไป เรามาเติมสีสันให้ชุดด้วยเสื้อเบลเซอร์สีน้ำเงินที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตตัวใน หรือจะออกจากสไตล์เดิม ด้วยเสื้อคอเต่าก็ทำให้คุณดูเท่ แบบบิสสิเนสแมนยุคใหม่

5. เรียบ โก้ ดูดี แบบ Evening Style

จะออกงานทั้งทีก็ต้องดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า Evening Wear เป็นอีกหนึ่งลุคที่ไม่ควรมองข้าม เพราะจะช่วยเสริมภาพลักษณ์หนุ่มปาร์ตี้ให้ดูหรู ดูคูล ด้วยคลาสสิกไอเท็ม อย่าง ชุดทักสิโดที่แมตช์กับเสื้อเชิ้ตเนื้อดี แล้วเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยเนกไทกำมะหยี่สีโปรดที่บ่งบอกสไตล์ความเป็นคุณ