fashion FILA music pepsi Sports Sports Fashion and Music แฟชั่น

เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ PEPSI x FILA เอาใจวัยรุ่นเหล่าแฟชั่นนิสต้า

PEPSI เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษร่วมกับแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นสัญชาติเกาหลีอย่าง FILA ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music โดยนำการใช้สีโลโก้ น้ำเงิน, ขาว และแดง ของทั้งสองแบรนด์มาออกแบบได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นแฟชั่นนิสต้าด้วยเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแคชชวล…

Home / MEN / เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ PEPSI x FILA เอาใจวัยรุ่นเหล่าแฟชั่นนิสต้า

PEPSI เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้า เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชันพิเศษร่วมกับแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นสัญชาติเกาหลีอย่าง FILA ภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music โดยนำการใช้สีโลโก้ น้ำเงิน, ขาว และแดง ของทั้งสองแบรนด์มาออกแบบได้อย่างลงตัว และตอบโจทย์กลุ่มวัยรุ่นแฟชั่นนิสต้าด้วยเสื้อผ้าแนวสปอร์ตแคชชวล

PEPSI x FILA

PEPSI

ปี 2019 FILA ในฐานะแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องดื่มยักษ์ใหญ่อย่าง PEPSI ซึ่งได้ผสานความร่วมมือออกแบบคอลเล็กชันพิเศษ PEPSI x FILA ซึ่งได้รังสรรค์เสื้อผ้า, กระเป๋า และรองเท้าภายใต้แนวคิด Sports Fashion and Music ซึ่งมีทั้งหมด 2 คอลเล็คชั่น ได้แก่

FILA

1. Artist Collection ซึ่งในกลุ่มนี้มีทั้งหมด 4 สไตล์
– Local ผสมความล้ำสมัย และลูกทุ่ง Futuristic Local เน้นการออกแบบโดยใช้ผ้าที่มีความหลากหลายในการตัดเย็บ รวมทั้งเก็บรายละเอียดดีเทลการตัดต่อต่างๆ ทำให้เสื้อผ้ามีมิติมากยิ่งขึ้น
– EDM คอลเล็คชั่นนี้เน้นถึงความคล่องตัว มีทั้งเสื้อครอป กางเกงเข้าชุด สะท้อนถึงคาแร็กเตอร์ความสนุกสนานตามจังหวะเพลงของผู้สวมใส่
– Hip Hop เป็นคอลเล็คชั่นการออกแบบที่เน้นลุค oversize ตามแบบฉบับของศิลปิน Hip Hop
– Pop ดีไซน์เอาใจวัยรุ่นสุดอินเทรนด์มีทั้ง เสื้อฮู้ดดี้ เสื้อยืดที่มีการออกแบบลายพิมพ์พิเศษ เพิ่มดีเทล ความน่าสนใจให้กับเสื้อผ้ามากยิ่งขึ้น

2. Basic Collection สร้างสรรค์การออกแบบให้ลูกค้าสามารถเลือกสวมใส่ mix & match ได้ง่ายในสไตล์ everyday look มีไอเทมแฟชั่นหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ แจ็คเกต กางเกงเข้าชุด รวมทั้งรองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ กระเป๋า หมวก ที่มาช่วยเสริมให้คอลเล็คชั่นนี้ครบชุดเรียกได้ว่า head to toe เลยทีเดียว