freitag กระเป๋าสะพาย การเลือกตั้ง นักการเมือง ป้ายหาเสียง หาเสียง อนาคตใหม่ เทรนด์แฟชั่น เลือกตั้ง เลือกตั้ง 2019 แฟชั่น

มาแน่!! กระเป๋าสุดชิคทำจากป้ายหาเสียงเลือกตั้ง 2019

เมื่อการเลือกตั้งสิ้นสุดไปแล้วแต่ป้ายหาเสียงยังคงอยู่และกลายเป็นขยะจำนวนมหาศาลแต่ยังดีที่มีคนไทยหัวใสใช้พวกมันมาใช้ทำเป็นกระเป๋าโดยใช้ชื่อว่า WHY NOT Signature Tote Bag ซึ่งประกาศจุดยืนชัดเจนในการใช้ป้ายไวนิลหาเสียงในปี 2019 ซึ่งนับเป็นประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้งประเทศไทยมาตัดเป็นกระเป๋าให้ประชากรไทยได้ใช้กันถ้วนหน้า  แน่นอนว่าต้องมีการแก่งแย่งตบตีกับซาเล้งอย่างดุเดือดเลือดพล่านจึงทำให้ประเป๋าคอลเลคชั่นนี้กลายเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่างช่วยไม่ได้ แถมการตัดเย็บและดีไซน์ก็ไม่ได้ไก่กาเพราะมีระดมความคิดมาอย่างดี สนนราคาอยู่ที่ใบละ 1,290 บาทเท่านั้น ใครสนใจตามจกกันได้ที่…

Home / MEN / มาแน่!! กระเป๋าสุดชิคทำจากป้ายหาเสียงเลือกตั้ง 2019

เมื่อการเลือกตั้งสิ้นสุดไปแล้วแต่ป้ายหาเสียงยังคงอยู่และกลายเป็นขยะจำนวนมหาศาลแต่ยังดีที่มีคนไทยหัวใสใช้พวกมันมาใช้ทำเป็นกระเป๋าโดยใช้ชื่อว่า WHY NOT Signature Tote Bag ซึ่งประกาศจุดยืนชัดเจนในการใช้ป้ายไวนิลหาเสียงในปี 2019 ซึ่งนับเป็นประวัติศาสตร์ของการเลือกตั้งประเทศไทยมาตัดเป็นกระเป๋าให้ประชากรไทยได้ใช้กันถ้วนหน้า 

แน่นอนว่าต้องมีการแก่งแย่งตบตีกับซาเล้งอย่างดุเดือดเลือดพล่านจึงทำให้ประเป๋าคอลเลคชั่นนี้กลายเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นอย่างช่วยไม่ได้ แถมการตัดเย็บและดีไซน์ก็ไม่ได้ไก่กาเพราะมีระดมความคิดมาอย่างดี สนนราคาอยู่ที่ใบละ 1,290 บาทเท่านั้น ใครสนใจตามจกกันได้ที่ WHY NOT

 

Facebook : WHY NOT