adidas adidas Running Boost PureBOOST PUREBOOST GO running Sneaker รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์

adidas กระหน่ำความมันส์รับซัมเมอร์ เผยโฉม Pureboost Go สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท

adidas Running เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Pureboost Go สองสีใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากแนวเข้มแบบลายทหาร และความดิบสไตล์อุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้ง สีดำแซมเขียวเข้ม-ส้ม (Black with Ivy/Orange) และสีเขียวมิ้นท์ (Clear Mint)…

Home / MEN / adidas กระหน่ำความมันส์รับซัมเมอร์ เผยโฉม Pureboost Go สองสีใหม่เอาใจนักวิ่งสายสตรีท

adidas Running เปิดตัวรองเท้าวิ่ง Pureboost Go สองสีใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบมาจากแนวเข้มแบบลายทหาร และความดิบสไตล์อุตสาหกรรม มีให้เลือกทั้ง สีดำแซมเขียวเข้ม-ส้ม (Black with Ivy/Orange) และสีเขียวมิ้นท์ (Clear Mint) โดยยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นในด้านการเปลี่ยนทิศทางการวิ่งได้รวดเร็วดั่งใจ พร้อมเสริมคุณสมบัติการระบายความชื้นภายในด้วย เส้นใยไคลมา และแต่งเติมวัสดุสะท้อนแสงบนตัวรองเท้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้สวมใส่ในขณะออกวิ่งยามค่ำคืน

Pureboost Go

adidas Running Pureboost Go

Pureboost Go เป็นรองเท้าวิ่งที่ถูกคิดค้นสร้างสรรค์ขึ้นมาเติมเต็มประสบการณ์การวิ่งในแบบสตรีทเพื่อนักวิ่งยุคใหม่โดยเฉพาะ ตัวรองเท้ามาพร้อมกับพื้นที่กว้างเป็นพิเศษ ช่วยให้นักวิ่งสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวและบุกเบิกเส้นทางใหม่ๆ ภายในเมืองได้อย่างมั่นใจ และยังมีการเสริมด้วยเทคโนโลยีบูสท์ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมสุดล้ำของวงการที่อาดิดาสพัฒนาขึ้นมาเพื่อคืนพลังให้กับนักวิ่งในทุกย่างก้าว และยังได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการสร้างความยั่งยืน ด้วยกรรมวิธีการผลิตรองเท้าวิ่ง Pureboost Go แบบใหม่ที่มีส่วนช่วยลดเศษขยะเหลือทิ้งจากการบวนการผลิตอีกด้วย

adidas Running

adidas

adidas Running Pureboost Go สองสีใหม่พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 4,500 บาท