capcom street fashion Street Fighter uniqlo สตรีทแฟชั่น แฟชั่น แฟชั่นผู้ชาย

ของมันต้องมี เสื้อยืด Street Fighter จาก UNIQLO มันคือใช่มาก!

บอกเลยว่าแฟนคลับเกมสุดคลาสสิกอย่าง Street Fighter ไม่ควรพลาด ของมันต้องมี เสื้อยืด Street Fighter จาก UNIQLO มันคือใช่มาก! การร่วมมือกันระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับแบรนด์ที่โด่งดังในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เราเห็นกันบ่อยๆ เพราะว่านอกจากจะทำให้ยอดขายพุ่งแล้ว ของที่ออกมายังมีคุณค่าน่าเก็บสะสมอีกด้วย โดยล่าสุดนั้น…

Home / MEN / ของมันต้องมี เสื้อยืด Street Fighter จาก UNIQLO มันคือใช่มาก!

บอกเลยว่าแฟนคลับเกมสุดคลาสสิกอย่าง Street Fighter ไม่ควรพลาด ของมันต้องมี เสื้อยืด Street Fighter จาก UNIQLO มันคือใช่มาก!

การร่วมมือกันระหว่างแบรนด์แฟชั่นกับแบรนด์ที่โด่งดังในยุคนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เราเห็นกันบ่อยๆ เพราะว่านอกจากจะทำให้ยอดขายพุ่งแล้ว ของที่ออกมายังมีคุณค่าน่าเก็บสะสมอีกด้วย โดยล่าสุดนั้น UNIQLO เขาก็ได้จับมือกับทาง Capcom ออกไลน์เสื้อผ้าใหม่ออกมาแล้ว

โดยคอเลคชั่นล่าสุดของทาง UNIQLO x Capcom ก็คือ เสื้อยืด Street Fighter นั่นเอง โดยเป็นการนำภาพวาดสุดโดดเด่นและคลาสสิกจาก Street Fighter และ Street Fighter V มาทำเป็นลวดลายลงบนเสื้อยืดนั่นเอง

ซึ่งกำหนดวางขายนั้นจะอยู่วันที่ 15 เมษายน ทั้งร้านค้าและออนไลน์ โดยสำหรับไซส์พิเศษอย่าง XS, XXL และ XXXXL จะมีวางขายผ่านทางออนไลน์เท่านั้น

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
uniqlo.com/jp/