fashion IQ Shoes IQ Sport Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ หลุยส์ สก็อต แฟชั่น

IQ Sport รองเท้ารุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย ทุกการเคลื่อนไหว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

IQ Sport รองเท้ากีฬา และรองเท้าผ้าใบ ภายใต้แบรนด์ IQ Shoes เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ชูคอนเซ็ปต์ “บูสความสบาย…. ทุกการเคลื่อนไหว” เพราะเราเชื่อว่าความสบายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกกิจกรรม จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านกีฬาไปจนถึงไลฟ์สไตล์สุดโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น…

Home / MEN / IQ Sport รองเท้ารุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ บูสความสบาย ทุกการเคลื่อนไหว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

IQ Sport รองเท้ากีฬา และรองเท้าผ้าใบ ภายใต้แบรนด์ IQ Shoes เป็นรองเท้าที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสบายในการสวมใส่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย ชูคอนเซ็ปต์ “บูสความสบาย…. ทุกการเคลื่อนไหว” เพราะเราเชื่อว่าความสบายเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกกิจกรรม จึงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มศักยภาพด้านกีฬาไปจนถึงไลฟ์สไตล์สุดโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง, เทรนนิ่ง, กิจกรรมเอาท์ดอร์ต่างๆ ไปจนถึงการสวมใส่แบบลำลองในชีวิตประจำวัน จะกิจกรรมไหนๆก็ให้คุณพร้อมลุยอย่างเป็นอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

IQ Sport

ทั้งนี้ IQ Sport ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ คือ หลุยส์ สก๊อต นักแสดงหนุ่มผู้มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการออกกำลังกาย และกิจกรรมเอาท์ดอร์ โดย หลุยส์ ให้ความใส่ใจกับคุณภาพของรองเท้า และพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกรองเท้าให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรม สิ่งแรกที่คำนึงถึงคือ ต้องใส่สบาย รู้สึกคล่องตัว และควรช่วยเสริมศักยภาพของการทำกิจกรรมนั้นๆ เช่น วิ่งได้นานและเร็วขึ้น ในขณะที่รู้สึกเหนื่อยน้อยลง เพราะความเบา ยืดหยุ่น แต่รองรับแรงกระแทกอย่างเต็มประสิทธิภาพ เป็นต้น ในขณะเดียวกันควรมีดีไซน์ที่สวยงามเพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจ

หลุยส์ สก๊อต