AIRism Alexander Wang fashion LifeWear uniqlo อเล็กแซนเดอร์ แวง เครื่องแต่งกาย แฟชั่น ไลฟ์แวร์

UNIQLO และ Alexander Wang การจับมือร่วมกันครั้งที่ 2 นำเสนอ AIRism ในมุมมองใหม่

UNIQLO แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเริ่มวางจำหน่ายคอลเลคชั่นกับแบรนด์ Alexander Wang ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019 โดยการ Collaboration กับแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์กในครั้งที่สองนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ LifeWear ในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานคุณสมบัติการใช้งานที่ดีเยี่ยมของนวัตกรรมเนื้อผ้า…

Home / MEN / UNIQLO และ Alexander Wang การจับมือร่วมกันครั้งที่ 2 นำเสนอ AIRism ในมุมมองใหม่

UNIQLO แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศเริ่มวางจำหน่ายคอลเลคชั่นกับแบรนด์ Alexander Wang ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 เมษายน 2019 โดยการ Collaboration กับแบรนด์ชั้นนำจากนิวยอร์กในครั้งที่สองนี้เป็นการต่อยอดความมุ่งมั่นของ LifeWear ในการยกระดับการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการผสานคุณสมบัติการใช้งานที่ดีเยี่ยมของนวัตกรรมเนื้อผ้า AIRism ของยูนิโคล่ เข้ากับสไตล์การออกแบบอันอันเป็นเอกลักษณ์ของ อเล็กซานเดอร์ แวง

UNIQLO

UNIQLO x Alexander Wang

ครั้งแรกกับแอริซึ่มผ้าฝ้ายผสมแบบใหม่สำหรับผู้ชาย

ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายมีทั้งเสื้อยืด และเสื้อกล้ามที่ใช้ผ้าชนิดใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยผิวชั้นนอกที่เป็นฝ้ายคุณภาพสูง และผิวชั้นในแบบ AIRism จึงเป็นผ้าที่ให้ความรู้สึกลื่นสบาย และมีความหนาเพียงพอให้สามารถใช้อินเนอร์แวร์เหล่านี้เป็นเสื้อตัวนอกได้เลยอีกด้วย ส่วนกางเกงชั้นในขาสั้น (Boxer Briefs) และกางเกงชั้นใน (Briefs) ก็ใช้ผ้าชนิดเดียวกันนี้เพื่อมอบความสบายยิ่งขึ้นในวันร้อนอบอ้าวของช่วงฤดูร้อน โดยที่แถบเอวยังคงประดับด้วยโลโก้เช่นเดียวกับในซีซั่นที่แล้ว ซึ่งผู้สวมจะรู้สึกอยากอวดให้เห็นด้วยเช่นกัน

Alexander Wang

ให้ผู้หญิงสบายตัวอย่างดูดีมีสไตล์

คอลเลคชั่นนี้เติมคุณค่าใหม่ให้กับLifeWear โดยการนำคุณสมบัติของเสื้อผ้าแอริซึ่มที่ให้ความสบายได้ในทุกฤดูกาล มาผสานเข้ากับลุคเฉพาะตัวของ อเล็กแซนเดอร์ แวง ในจำนวนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงทั้งหมด 10 ไอเท็ม มี 5 ไอเท็มซึ่งใช้เนื้อผ้า AIRism ที่บางเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อมอบความรู้สึกเหมือนเป็นผิวหนังชั้นที่สอง ในช่วงฤดูร้อนคุณผู้หญิงสามารถสบายตัวไปกับเสื้อสายเดี่ยวตัวใน (Camisole) และเสื้อเดรสสายเดี่ยวตัวใน (Slip) ซึ่งทำขึ้นจากผ้าที่เรียบลื่น และเบาสบาย ผ้าอีกชนิดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงเป็นผ้าไร้ตะเข็บแบบใหม่ โดยออกแบบขึ้นให้ใช้ได้ทั้งสำหรับกิจกรรมอินดอร์ และเอ้าท์ดอร์ ให้การโอบกระชับที่ดีแต่ไม่บีบรัดจนเกินไป จึงเป็นวัสดุที่ดีเยี่ยมสำหรับบราหรือแม้กระทั่งกางเกงขาสั้นเพื่อคงความสบายอยู่เสมอ