A BATHING APE adidas adidas Originals Bape NBHD NEIGHBORHOOD NMD STLT POD S-3.1 Shark Face Sneaker Three Stripes รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส

BAPE x NEIGHBORHOOD x adidas Originals วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 19 เมษายนนี้

มีภาพหลุดออกมายั่วน้ำลายเหล่าสนีกเกอร์เฮดกันกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (ดูได้ที่นี่) สำหรับงาน Collaboration จาก 3 แบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas Originals, BAPE และ NEIGHBORHOOD โดยมีสองรุ่น ได้แก่ POD…

Home / MEN / BAPE x NEIGHBORHOOD x adidas Originals วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 19 เมษายนนี้

มีภาพหลุดออกมายั่วน้ำลายเหล่าสนีกเกอร์เฮดกันกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว (ดูได้ที่นี่) สำหรับงาน Collaboration จาก 3 แบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas Originals, BAPE และ NEIGHBORHOOD โดยมีสองรุ่น ได้แก่ POD S-3.1 ” NHBAPE” มาพร้อมกับลายพรางสีเทาสลับสีขาว เสริมด้วยโลโก้กระดูกไขว้ของ NEIGHBORHOOD และ Shark Face อันเป็นเอกลักษณ์ของ BAPE ที่ข้างเท้าด้านนอก ส่วนข้างเท้าด้านในเป็นโลโก้ Three Stripes ของอาดิดาส และอีกรุ่น คือ NMD STLT “NHBAPE” รูปทรงไม่ต่างจากภาพที่หลุดมาก่อนหน้าเลย โดยลายพรางสีดำตัดกับแถบสีเหลืองจะปรากฏที่ส่วนด้านข้างของรองเท้า ยังมีลายกราฟฟิก BAPE, NBHD และ 東京 (โตเกียว) บนลิ้นกับส้นเท้า คาดว่าทั้งสองรุ่นเตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 19 เมษายนนี้ ราคา 200$ (ประมาณ 6,400 บาท)

BAPE x NEIGHBORHOOD x adidas Originals

NEIGHBORHOOD

 adidas Originals

BAPE

ที่มา : hypebeast