fashion Heinrich van Laack Trochacea Van Laack สูท เครื่องแต่งกาย แฟชั่น

Van Laack แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ส่งตรงวัสดุเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมนี

Heinrich van Laack ก่อตั้งบริษัทในปี 1881 ในกรุงเบอร์ลิน เขามีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่ในใจ เขาต้องการผลิตเสื้อที่ดีที่สุดในโลก วิสัยทัศน์ของเขายังคงอยู่ทุกวันนี้ เนื่องจาก Van Laack ได้กำหนดมาตรฐานจากประสบการณ์หลายปีในการผลิตเสื้อบุรุษ และเสื้อสตรี ด้วยวิธีการที่ทำให้บริษัทกลายเป็นที่รู้จักกันในนามของงานฝีมือที่มีความพิถีพิถัน…

Home / MEN / Van Laack แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ส่งตรงวัสดุเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมนี

Heinrich van Laack ก่อตั้งบริษัทในปี 1881 ในกรุงเบอร์ลิน เขามีเป้าหมายที่ชัดเจนอยู่ในใจ เขาต้องการผลิตเสื้อที่ดีที่สุดในโลก วิสัยทัศน์ของเขายังคงอยู่ทุกวันนี้ เนื่องจาก Van Laack ได้กำหนดมาตรฐานจากประสบการณ์หลายปีในการผลิตเสื้อบุรุษ และเสื้อสตรี ด้วยวิธีการที่ทำให้บริษัทกลายเป็นที่รู้จักกันในนามของงานฝีมือที่มีความพิถีพิถัน และใส่ใจในรายละเอียด โดยผลิตภัณฑ์ของ Van Laack มีจุดเด่นจากวัสดุคุณภาพสูง งานฝีมือดีเยี่ยม และสไตล์ที่โดดเด่น ช่างทอผ้าที่ดีที่สุดในโลกผลิตผ้าที่คัดสรรสำหรับ Van Laack ซึ่งทำจากเส้นด้ายคุณภาพสูงสุด กระดุมมีลักษณะพิเศษโดยมีสามรูถูกผลิตโดยใช้หอยทากทะเลลึก Trochacea และถูกเย็บติดกับก้านกระดุม หากคุณให้ความสำคัญกับสไตล์ของคุณเอง คุณสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของคุณเองได้โดยการสวมใส่เสื้อที่ตัดเย็บขึ้นมาโดยเฉพาะ

Van Laack

Heinrich van Laack

ชุดสูท Van Laack เป็นชิ้นส่วนที่บ่งบอกถึงความหรูหราตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ทำมาอย่างดี และอัพเกรดชุดทำงานเป็นชุดลำลองสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณ ชุดเสื้อเบลเซอร์ และกางเกงสูททุกชิ้นสร้างความมั่นใจอย่างมีสไตล์ และความประทับใจที่สมบูรณ์แบบ คุณจะต้องเพิ่มเสื้อลำลองหรือเสื้อทำงาน และรองเท้าที่หรูหรา ชุดสูทเหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงคุณค่าดั้งเดิมของตราสินค้า ซึ่งทำให้เราเป็นผู้ขายเสื้อผ้าสุภาพบุรุษที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก เราใช้ความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการตัดเสื้อ และสิ่งทอจนทำให้ผลงานกลายเป็นระดับพรีเมี่ยม

ในขณะที่การออกแบบสูทที่งดงามของเราเริ่มสร้างกระแสแฟชันในจินตนาการอีกด้วย เข้าประชุม วางแผนการเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือคุณชอบที่จะผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวเพื่อใช้ชีวิตในเมือง คุณชื่นชอบรสนิยมสวยสง่าสไตล์ย้อนยุค หรือคุณตอบรับคำเชิญสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น คุณสามารถมั่นใจได้ว่าชุดสูทผู้ชายของ Van Laack บ่งบอกถึงภาพลักษณ์แบบมีระดับ