fashion skin SKIN Irony swatch watch นาฬิกา มินิมอล สวอท์ช แฟชั่น

Swatch ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย 6 สีใหม่!! จากคอลเลคชั่นสุดคลาสสิคสไตล์มินิมอล

Swatch เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดคลาสสิค SKIN Irony ต้อนรับซัมเมอร์ 2019 โดยถูกพัฒนามาจากคอลเลคชั่น Skin ที่ครองใจคนทั่วโลกมาโดยตลอดกว่า 20 ปี ด้วยความบางของตัวเรือนเพียง 3.9 มิลลิเมตร ถือเป็นที่สุดของนิยามคำว่าเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง…

Home / MEN / Swatch ต้อนรับซัมเมอร์ด้วย 6 สีใหม่!! จากคอลเลคชั่นสุดคลาสสิคสไตล์มินิมอล

Swatch เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดคลาสสิค SKIN Irony ต้อนรับซัมเมอร์ 2019 โดยถูกพัฒนามาจากคอลเลคชั่น Skin ที่ครองใจคนทั่วโลกมาโดยตลอดกว่า 20 ปี ด้วยความบางของตัวเรือนเพียง 3.9 มิลลิเมตร ถือเป็นที่สุดของนิยามคำว่าเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง

Swatch

 SKIN Irony

Swatch SKIN Irony

สำหรับคอลเลคชั่น SKIN Irony ทาง Swatch ผสานจุดเด่นแห่งดีไซน์ และความบางเข้ากับวัสดุที่มีความทนทาน และสวยงามอย่าง Stainless Steel เข้าด้วยกันซึ่งมีความบางของตัวเรือนเพียง 5.8 มิลลิเมตร และเส้นผ่านศูนย์กลางของหน้าปัดที่ 38 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบควาบเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความเท่ให้ความรู้สึกบางเบาราวกับไม่ได้ใส่นาฬิกาอยู่

นาฬิกา, แฟชั่น

SKIN Irony คอลเลคชั่น spring/summer 2019 ยังคงคอนเซปต์การออกแบบไว้ครบถ้วนทั้ง Minimalistic reduction ดีไซน์เรียบง่ายทันสมัย สไตลด์มินิมอล สำหรับผู้ที่รักนาฬิกาตัวเรือนบาง Pure chic นาฬิกาที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงหรือผู้ชาย และบ่งบอกสไตล์สวยงามโฉบเฉี่ยวทันสมัย ที่คุณใส่แล้วจะไม่อยากถอดออกเลยทีเดียว Lifestyle statement สีสัน และดีไซน์ของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา แฝงด้วยความสปอตตี้เล็กๆแบบนักกีฬาตามเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน โดยมีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งสายหนัง 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงินเข้ม, สีฟ้า, สีแดง,สีเขียวเข้ม และสายสแตนเลสสตีลสีเงินและสีทองที่สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างความคลาสสิค และความล้ำสมัยได้อย่างโดดเด่น