ASICS GEL-NIMBUS 21 GT-2000 7 GUIDESOLE INNOVATION IN MOTION METARIDE ride RoadHawk FF 2 Sneaker รองเท้าวิ่ง สนีกเกอร์ เอสิคซ์

รองเท้าวิ่ง ASICS METARIDE ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการวิ่งระยะไกล

ASICS แบรนด์ผู้ออกแบบ และผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำระดับโลกจัดงาน ASICS METARIDE OFFICIAL LAUNCH เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด METARIDE ที่จะเปลี่ยนโลกของการวิ่งไปตลอดกาลด้วยคอนเซปต์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งซึ่งเป็นคู่แรกของซีรีส์ใหม่อย่าง RIDE โดยแนวคิดการพัฒนารองเท้าของคู่นี้จะแตกต่างจากรองเท้ารุ่นอื่นๆ ที่เอสิคซ์เคยทำมา ซึ่งใช้ระยะเวลาในการพัฒนากว่า 2…

Home / MEN / รองเท้าวิ่ง ASICS METARIDE ที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการวิ่งระยะไกล

ASICS แบรนด์ผู้ออกแบบ และผลิตสินค้าเพื่อการกีฬาชั้นนำระดับโลกจัดงาน ASICS METARIDE OFFICIAL LAUNCH เปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด METARIDE ที่จะเปลี่ยนโลกของการวิ่งไปตลอดกาลด้วยคอนเซปต์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งซึ่งเป็นคู่แรกของซีรีส์ใหม่อย่าง RIDE โดยแนวคิดการพัฒนารองเท้าของคู่นี้จะแตกต่างจากรองเท้ารุ่นอื่นๆ ที่เอสิคซ์เคยทำมา ซึ่งใช้ระยะเวลาในการพัฒนากว่า 2 ปีด้วยสุดยดอดนวัตกรรมที่ช่วยให้นักวิ่งทุกคนก้าวผ่านชัยชนะในการวิ่งระยะไกล และดึงศักยภาพสูงสุดออกมา วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ราคา 9,900 บาท

สำหรับรองเท้ารุ่น METARIDE มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่าง GUIDESOLE ซึ่งคือกุญแจสำคัญในการสร้างการวิ่งที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยรูปทรงโค้งที่ผ่านการคำนวณมาอย่างแม่นยำจะช่วยส่งน้ำหนักตัวไปข้างหน้าซึ่งทำให้นักวิ่งเคลื่อนที่ไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย และช่วยลดการสูญเสียพลังงานโดยรวมของข้อเท้ามากถึง 20% นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีอีกมากกว่า 5 เทคโนโลยี ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ ASICS และอัปเปอร์รูปแบบใหม่ที่จะช่วยซัพพอร์ต และประคองเท้าให้มั่นคงในขณะเดียวกันยังทนทาน และกระชับเข้ากับรูปเท้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการวิ่งได้ถึง 1.6% (running economy) ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจนสำหรับนักวิ่งระยะไกลที่ต้องการพิชิตความสำเร็จ METARIDE จะช่วยดึงศักยภาพในตัวผู้สวมใส่ออกมาได้อย่างถึงขีดสุดพร้อมมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นเต้น และสมบูรณ์แบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ASICS METARIDE

ASICS

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับสีสันใหม่ของรองเท้าอีก 3 รุ่นได้แก่ GEL-Nimbus 21, GT-2000 7 และ RoadHawk FF 2 ซึ่งมีชื่อว่า INNOVATION IN MOTION เป็นคอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้า METARIDE อย่างสีดำ, สีแดง และสีทอง

GEL-Nimbus 21, GT-2000 7, RoadHawk FF 2

ASICS

เทคโนโลยีทั้งหมดของรองเท้า METARIDE ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีมากกว่า 6 เทคโนโลยี ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ ASICS และอัปเปอร์รูปแบบใหม่

  • FlyteFoam : ชั้นกลางของรองเท้าที่มีน้ำหนักเบาช่วยลดแรงกระแทก และส่งคืนพลัง
  • FlyteFoam Propel : ชิ้นบนของส่วนกลางรองเท้ามอบการเด้งกลับที่ยืดหยุ่นยิ่งขึ้นในระหว่างการเปลี่ยนท่วงท่า
  • Rearfoot GEL : ระบบลดแรงกระแทกที่ช่วยลดแรงกระแทกบริเวณส้นเท้า
  • GUIDESOLE : รูปทรงโค้งแบบใหม่ที่จะช่วยลดการบิดงอของข้อเท้าในขณะวิ่ง
  • 3D GUIDANCE LINE : GUIDANCE LINE ใหม่ที่วางจุดศูนย์กลางของรองเท้าไว้บริเวณด้านหน้าที่จะช่วยให้คุณก้าวเท้าได้อย่างรวดเร็ว
  • GRIPSOLE : พื้นรองเท้าด้านนอกแบบใหม่ที่ช่วยการยึดเกาะ