ASICS ASICSTIGER fashion GEL KAYANO 5 OG GEL-MAI Knit Sneaker Squiggle Vivienne Westwood รองเท้า สนีกเกอร์ เอสิคซ์ แฟชั่น

ASICS x Vivienne Westwood เผยโฉมสนีกเกอร์ 2 โมเดลสุดจี๊ดจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ASICS แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก จับมือ Vivienne Westwood (วิเวียน เวสต์วูด) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันของทั้ง 2 แบรนด์ พร้อมกับเตรียมเปิดตัว 5 สนีกเกอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ…

Home / MEN / ASICS x Vivienne Westwood เผยโฉมสนีกเกอร์ 2 โมเดลสุดจี๊ดจากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

ASICS แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลก จับมือ Vivienne Westwood (วิเวียน เวสต์วูด) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ เปิดตัวแคปซูลคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของการร่วมมือกันของทั้ง 2 แบรนด์ พร้อมกับเตรียมเปิดตัว 5 สนีกเกอร์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ จากทั้ง ASICS และ ASICSTIGER ที่จะเผยโฉมในช่วงปี 2019 ซึ่ง 2 คู่แรกวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!

ASICS x Vivienne Westwood

ASICS

Vivienne Westwood

ASICSTIGER x Vivienne Westwood – GEL-MAI Knit ราคา 8,500 บาท

GEL-MAI Knit ดึงลวดลายเอกลักษณ์จาก Vivienne Westwood อย่างลาย Squiggle ที่เปิดตัวครั้งแรกปี 1981 โดยนำสีสันแพทเทิร์นดั้งเดิมมาใช้ อย่างสีแดง และขาวที่ตัดกันอย่างเด่นชัด และได้ถูกใช้เพื่อเน้นคุณสมบัติของการออกแบบเทคนิคต่างๆในรองเท้า ในส่วน sock ถักทอด้วยเทคนิค intarsia ในขณะที่โครงสร้างภายนอกถูกยึดด้วยโครงสร้างบล็อกหนังสีขาวเพื่อความแข็งแกร่งของรองเท้า และช่วยให้รูปทรงกระชับ พร้อมด้วยการนำสไตล์อสมมาตรมาใช้สำหรับการร้อยเชือกรองเท้า นับเป็นเทคนิคที่มักใช้ในการตัดเย็บของ Westwood และลายปักรูปดาวเสาร์ที่นับว่าเป็นไอคอนสำคัญของแบรนด์อยู่ด้านหลังของรองเท้า

ASICSTIGER x Vivienne Westwood - GEL-MAI Knit

ASICSTIGER GEL-MAI Knit

ASICS x Vivienne Westwood – GEL KAYANO 5 OG ราคา 7,200 บาท

ASICS เผยโฉม GEL-KAYANO 5 OG ครั้งแรกในปี 1999 และกลับมาอีกครั้งในปี 2018 สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ได้หยิบยกโมเดลสุดคลาสสิคที่มีประวัติศาตร์อันยาวนาน มาพลิกโฉมใหม่โดยหยิบเอาสีแดง และสีส้มหนึ่งในคู่สีหลักของ Vivienne Westwood มาใช้ รวมถึงลายพิมพ์เอกลักษณ์อย่าง Squiggle ปิดท้ายด้วยลายรูปดาวเสาร์หลากสีสันบริเวณด้านหลังของรองเท้า

ASICS x Vivienne Westwood - GEL KAYANO 5 OG

ASICS GEL KAYANO 5 OG