adidas Boost fashion Missoni Ottavio Missoni Sneaker Space-dying UltraBOOST รองเท้า สนีกเกอร์ อ็อตโตวิโอ มิสโซนี อาดิดาส แฟชั่น

adidas จับมือ Missoni โชว์นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ ผ่านคอลเลคชั่นรองเท้า และเสื้อผ้า

adidas Running เผยโฉมผลงานการคอลแลบบอเรชั่นกับ Missoni แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี มีให้เลือกทั้งรองเท้า และเสื้อผ้าที่ได้มาจากการร่วมมือกันเป็นครั้งแรก เพื่อฉลองความเป็นสุดยอดในด้านนวัตกรรม และงานฝีมือของ อาดิดาส และ Ottavio Missoni ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักวิ่งข้ามรั้วอีกด้วย ผลลัพธ์จากการร่วมมืออันสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีรากฐานความเป็นมาอย่างยาวนาน…

Home / MEN / adidas จับมือ Missoni โชว์นวัตกรรมสุดล้ำแห่งงานศิลป์ ผ่านคอลเลคชั่นรองเท้า และเสื้อผ้า

adidas Running เผยโฉมผลงานการคอลแลบบอเรชั่นกับ Missoni แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี มีให้เลือกทั้งรองเท้า และเสื้อผ้าที่ได้มาจากการร่วมมือกันเป็นครั้งแรก เพื่อฉลองความเป็นสุดยอดในด้านนวัตกรรม และงานฝีมือของ อาดิดาส และ Ottavio Missoni ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงนักวิ่งข้ามรั้วอีกด้วย

adidas Running, อาดิดาส, สนีกเกอร์

Ottavio Missoni, Missoni

ผลลัพธ์จากการร่วมมืออันสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์ของทั้งสองแบรนด์ที่มีรากฐานความเป็นมาอย่างยาวนาน เพื่อระลึกถึงความทุ่มเทของอาดิดาสในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ และวิสัยทัศน์ในด้านศิลปะของ อ็อตโตวิโอ มิสโซนี ที่ร่วมสร้างแบรนด์กับ โรซิต้า ภรรยาของเขา จนมีชื่อเสียงโด่งดังด้วยการใช้สีสันที่ดูลานตา และการใช้ลวดลายที่ไร้ซึ่งรูปแบบตายตัว ผนวกกับเทคนิคการย้อมสีอันเป็นเอกลักษณ์ จนสามารถพลิกโฉมวงการเสื้อผ้าแฟชั่นสำเร็จรูปในยุคปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว

สำหรับคอลเลคชั่น adidas x Missoni นั้นถือเป็นการผสมผสานระหว่างความงดงามที่ไม่เหมือนใครในการเสริมคุณภาพของเสื้อผ้ากีฬา จนได้ออกมาเป็นคอลเลคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยดีไซน์ที่เลิศหรูอลังการ และฟังก์ชันการใช้งานในระดับสูงสุด เริ่มจากรองเท้า Ultraboost รุ่นยอดนิยมของอาดิดาส ซึ่งมีการใช้เทคนิค Space-dying สูตรเฉพาะของมิสโซนี ในการถักทอตัวรองเท้าให้เป็นลวดลายเปลวเพลิง โดยยังคงไว้ซึ่ง BOOST สุดยอดเทคโนโลยีแห่งวงการวิ่งเพื่อการตอบสนอง และการคืนพลังงานในระดับสูงสุดให้กับนักวิ่ง

adidas x Missoni

Ultraboost, boost

คอลเลคชั่นพิเศษ adidas x Missoni เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 8,000 บาท