adidas adidas Originals fashion Nite Jogger streetwear Urboy TJ มะปราง อลิสา สตรีทแวร์ อาดิดาส แฟชั่น

จับตา 5 ไอเทม สตรีทแวร์ มาแรงต้อนรับ Spring-Summer 2019

มาต้อนรับ Spring-Summer 2019 ด้วยไอเทม สตรีทแวร์ ที่ควรค่าแก่การจับจอง จากกระแสของฤดูกาลนี้ โดยเลือกสรรค์จากการสวมใส่ของเหล่าสตรีทแฟชั่นไอคอนสุดฮอต ณ เวลานี้ ได้แก่ เจ้าพ่อฮิปฮอปที่กำลังมาแรง Urboy TJ, แฟชั่นนิสต้าหน้าหวาน มะปราง…

Home / MEN / จับตา 5 ไอเทม สตรีทแวร์ มาแรงต้อนรับ Spring-Summer 2019

มาต้อนรับ Spring-Summer 2019 ด้วยไอเทม สตรีทแวร์ ที่ควรค่าแก่การจับจอง จากกระแสของฤดูกาลนี้ โดยเลือกสรรค์จากการสวมใส่ของเหล่าสตรีทแฟชั่นไอคอนสุดฮอต ณ เวลานี้ ได้แก่ เจ้าพ่อฮิปฮอปที่กำลังมาแรง Urboy TJ, แฟชั่นนิสต้าหน้าหวาน มะปราง อลิสา, แรปเปอร์วัยทีน ซีดี กันต์ธีร์ และบล็อกเกอร์หญิงสุดแนว บิ๊งโกะ ภาพฟ้า

สตรีทแวร์

1.Track Jacket หรือเสื้อฮู้ด

เสื้อแจ็คเก็ตแนว Sport ที่สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงขาสั้น หรือกางเกงวอร์มขายาว ด้วยตัวของ Jacket มีความโดดเด่นอยู่แล้วเนื้อผ้าก็มีลักษณะไม่หนาจนเกินไปทำให้สามารถใส่กับอากาศบ้านเราได้ ถือว่าร้อนหน่อยแต่กันแดด และตามเทรนได้แน่นอน

2.เสื้อยืด

เสื้อยืดถือเป็นไอเทมที่หาง่าย และสามารถแมทช์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวเลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้ที่แฟชั่นมาเร็วไปเร็วด้วยแล้วเราเชื่อว่าเสื้อยืดจะไม่ทำให้คุณตกเทรนแน่นอน อย่างเช่น ลุคเสื้อยืด oversize ใส่กับกางเกงขาสั้นถือลุคง่ายๆ ที่คุณสามารถมิกซแอนด์แมทช์เองได้แน่นอน

3.หมวก

ลองหาหมวกเท่ๆ ซักใบเพิ่มความสตรีทให้ตัวคุณได้ หมวกถือเป็นไอเทมอีกอย่างที่หลายคนต้องมีติดบ้านไว้คนละใบสองใบแน่นอน ลองหยิบมาแมทช์กับการแต่งตัวในช่วงนี้ดูสิ อย่างที่ Urboy TJ มักจะชอบใส่ ให้ปีกหมวกอยู่ด้านหลังเป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับไอเทมชิ้นนี้ได้อย่างดี

4.แว่นตา

อัพลุคให้เท่ และคูลยิ่งขึ้นด้วยไอเทมยอดฮิตที่หลายคนต้องมีติดกระเป๋า กับแว่นตารูปทรงต่างๆ รวมไปถึงสาวสวยอย่างบิ๊งโกะ ที่มีแว่นกันแดดสีดำติดกระเป๋าอยู่สมอ ถือแว่นกันแดดเท่ๆ ที่แค่ใส่ก็เสริมบุคลิกให้คุณดูดีได้

อาดิดาส, สนีกเกอร์, adidas

5.สนีกเกอร์คู่ใจ

ลองครีเอทสต์การแต่งตัวด้วยรองเท้าผ้าใบคู่โปรดซักคู่ที่เพิ่มความมั่นใจให้คุณทุกลุคไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน เมื่อเร็วๆ นี้ อาดิดาส เปิดตัว Nite Jogger ที่เครมว่าใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นด้วยดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัว อาจเป็นตัวเลือกให้หลายคนได้สัมผัสกับสไตล์ที่แปลกใหม่ก็ได้นะ

Nite Jogger