Keanu Reeves Saint Laurent Saint Laurent Men Yves Saint Laurent แฟชั่น

Keanu Reeves นายแบบคนใหม่ของ Saint Laurent กับมาดเข้มโคตรเท่!!

Keanu Reeves นับเป็นผู้ชายอีกคนที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็มักจนหลงรักในความเท่ของชายคนนี้ และด้วยลุคสุดเข้มของพระเอกตลอดกาลของเราคนนี้ก็ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะถูกเลือกให้เป็นนายแบบคนล่าสุดของ Saint Laurent แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกรายนี้ โดยล่าสุดบน Instagram ทางการของ Saint Laurent เผยภาพของ…

Home / MEN / Keanu Reeves นายแบบคนใหม่ของ Saint Laurent กับมาดเข้มโคตรเท่!!

Keanu Reeves นับเป็นผู้ชายอีกคนที่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ ก็มักจนหลงรักในความเท่ของชายคนนี้ และด้วยลุคสุดเข้มของพระเอกตลอดกาลของเราคนนี้ก็ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะถูกเลือกให้เป็นนายแบบคนล่าสุดของ Saint Laurent แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลกรายนี้

โดยล่าสุดบน Instagram ทางการของ Saint Laurent เผยภาพของ Keanu Reeves ในฐานะนายแบบคนใหม่ในคอลเลคชั่น FALL WINTER 19 ออกมาพร้อมลุคเข้มสุดเซอร์ตามสไตล์ของพระเอกหนุ่ม Keanu Reeves แต่แฝงไปด้วยความเรียบหรูที่เรียบง่ายและเข้ากันได้อย่างลงตัว

ซึ่งภาพในคอลเลคชั่นนี้ถูกปล่อยออกมาทั้งหมดตอนนี้มีเพียง 3 ภาพเท่านั้น แต่เราสัมผัสได้ถึงความเท่ของ Keanu Reeves ที่หนุ่มหลายคนอยากจะเอาเป็นต้นแบบ จนอดใจรอดูคอลเลคชั่น FALL WINTER 19 แบบเต็มๆ ของ Saint Laurent ไม่ไหวแล้วจริงๆ นะครับ

ที่มา IG : Saint Laurent