Mobile Suit Gundam SEIKO SEIKO x GUNDAM นาฬิกา นาฬิกา SEIKO แฟชั่นนาฬิกา

SEIKO x GUNDAM นาฬิการุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 40 ปี Mobile Suit Gundam

การเดินทางที่ยาวนานของเจ้าหุ่นยักษ์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Gundam นั้นเข้าสู่ปีที่ 40 กันแล้วนะครับ ซึ่งแบรนด์แฟชั่นหลายค่ายนั้นก็มาร่วมฉลองด้วยการออกแรร์ไอเทมให้แฟนๆ ได้ตามเก็บเป็นที่ระลึกกัน ร่วมไปถึงแบรนด์นาฬิกาชื่อดังอย่าง Seiko เองก็ร่วมฉลอง 40 ปี Gundam ด้วยการออกแรร์ไอเทม SEIKO…

Home / MEN / SEIKO x GUNDAM นาฬิการุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 40 ปี Mobile Suit Gundam

การเดินทางที่ยาวนานของเจ้าหุ่นยักษ์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Gundam นั้นเข้าสู่ปีที่ 40 กันแล้วนะครับ ซึ่งแบรนด์แฟชั่นหลายค่ายนั้นก็มาร่วมฉลองด้วยการออกแรร์ไอเทมให้แฟนๆ ได้ตามเก็บเป็นที่ระลึกกัน ร่วมไปถึงแบรนด์นาฬิกาชื่อดังอย่าง Seiko เองก็ร่วมฉลอง 40 ปี Gundam ด้วยการออกแรร์ไอเทม SEIKO x GUNDAM กับ 3 รุ่น Limited Edition ที่นำหุ่น 3 รุ่นจากอนิเมชั่นชื่อดังเรื่องนี้มาเป็นต้นแบบ บอกเลยว่าชวนให้เสียเงินมาก

แน่นอนครับว่า SEIKO x GUNDAM รุ่นฉลอง 40 ปี จะขาดไปไม่ได้เลยคือ ปูของแฟนๆ กันดั้มทั่วโลกอย่าง RX-78-2 ที่เป็นกันดั้มตัวแรกของโลก โดยตัวเรือนนั้นมาพร้อมสีที่เป็นหลักของหุ่น RX-78-2 คือ น้ำเงิน, ขาว และ แดง ที่เป็นสีต้นแบบของหุ่นพระเอกในเกือบทุกภาค ซึ่งในกล่องนั้นจะมีให้ทั้งสายแบบสแตนเลสและสายหนังจระเข้ให้ได้เลือกใส่กันตามความชอบ SEIKO x GUNDAM Limited Edition RX-78-2 ราคาอยู่ที่ 630,000 เยน หรือประมาณ 180,000 บาท ซึ่งจะมีเพียง 300 เรือนเท่านั้น

ส่วนอีก 2 รุ่นที่เหลือจะเป็นหุ่นต้นแบบของคู่ปรับของปู่ RX-78-2 ที่แฟนๆ กันดั้มคลั่งไคล้ไม่แพ้กัน นั้นก็คือเจ้า MS-06S ZAKU II โดยตัวเรือนจะมาพร้อมสีต้นแบบที่เป็นสีเขียวของหุ่น ZAKU II และแน่นอนว่าขาดไม่ได้ก็คือ สีแดง ที่เป็นหุ่นของ Char Aznable ที่ให้ความรู้สึกแรง 3 เท่า เหมือนประโยคเด็ดที่ว่า กันดั้มสีแดงแรง 3 เท่า โดยราคาจะอยู่ที่ 400,000 เยน หรือประมาณ 114,000 บาท

ต้องบอกว่าเป็นปีที่แฟนๆ Mobile Suit Gundam นั้นต้องได้เสียเงินกันรั่วๆ เลยทีเดียวนะครับ และสำหรับใครที่อยากจับจองนั้น MS-06S ZAKU II ทั้ง 2 สีได้เริ่มวางจำหน่ายไปแล้ว ส่วนเจ้า SEIKO x GUNDAM Limited Edition RX-78-2 จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม สาวกทั้งหลายเก็บเงินรอกันได้เลยครับ

ที่มา hypebeast