fashion nike Nike By You Nike Internationalist React Element Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น ไนกี้

Nike React Element 55 สามารถสร้างสรรค์รองเท้าคู่โปรดได้ดั่งใจ ผ่านบริการ Nike By You

Nike React Element 55 เป็นรองเท้าที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น อีกทั้งยังสวมใส่ได้สบายในทุกก้าว อันเป็นผลจากหน้ารองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nike Internationalist โดยเฉพาะที่แถบบริเวณห่วงร้อยเชือก และแถบวัสดุรองส้นเท้า โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูลนี้ไว้เหมือนเช่นที่ผ่านมา พร้อมกับเพิ่มโอกาสให้ผู้เป็นเจ้าของได้ตกแต่งหรือสร้างสรรค์รองเท้าคู่โปรดได้ดั่งใจผ่านบริการ Nike By…

Home / MEN / Nike React Element 55 สามารถสร้างสรรค์รองเท้าคู่โปรดได้ดั่งใจ ผ่านบริการ Nike By You

Nike React Element 55 เป็นรองเท้าที่เรียบง่ายแต่โดดเด่น อีกทั้งยังสวมใส่ได้สบายในทุกก้าว อันเป็นผลจากหน้ารองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nike Internationalist โดยเฉพาะที่แถบบริเวณห่วงร้อยเชือก และแถบวัสดุรองส้นเท้า โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรองเท้าตระกูลนี้ไว้เหมือนเช่นที่ผ่านมา พร้อมกับเพิ่มโอกาสให้ผู้เป็นเจ้าของได้ตกแต่งหรือสร้างสรรค์รองเท้าคู่โปรดได้ดั่งใจผ่านบริการ Nike By You ที่มีวัสดุ และขอบหลากหลายรูปแบบให้ผู้เป็นเจ้าของได้เลือกสรรสร้างรองเท้าตามสไตล์ของตน นอกจากนี้ยังมีการใช้หน้ารองเท้าแบบตาข่ายที่มีสีสันคล้ายชุดของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงหรือชุดป้องกันสารเคมีเพื่อเสริมการระบายอากาศอีกด้วย

Nike, ไนกี้, สนีกเกอร์, sneaker

Nike React Element 55

นอกจากนี้ Nike ยังพร้อมจะนำเสนอสีสันใหม่อีกมากมาย เช่น คู่สี Black/Black-Laser, คู่สี Fuschsia-White และคู่สี Black/Black-Tour Yellow-White รวมไปถึงรุ่น 3 สีที่มีสีขาวเป็นสีพื้น และสียอดนิยมอย่าง University Red, Game Royal และ Pure Platinum เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป