ผิวพรรณ มากส์หน้า มากส์หน้าด้วยสเปิร์ม สเปิร์ม เสริมหล่อ

มาส์กหน้าด้วยสเปิร์ม หน้าตึงกระชับเหมือนผิวเด็ก …ผิวดีจากธรรมชาติ

ลองดูไหมล่ะ ผิวดี เนียนเด้งน่าสัมผัสจากวัตถุดิบขาวข้น มาส์กหน้าด้วยสเปิร์ม หน้าตึงกระชับเหมือนผิวเด็ก …ผิวดีจากธรรมชาติ Chelsee Lewis ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 22 ปี ที่ดูแลผิวหน้าดารา Hollywood ได้เผยว่าถ้าอยากผิวหน้าสวยนั้นให้ใช้ มากส์หน้าด้วยสเปิร์ม…

Home / MEN / มาส์กหน้าด้วยสเปิร์ม หน้าตึงกระชับเหมือนผิวเด็ก …ผิวดีจากธรรมชาติ

ลองดูไหมล่ะ ผิวดี เนียนเด้งน่าสัมผัสจากวัตถุดิบขาวข้น มาส์กหน้าด้วยสเปิร์ม หน้าตึงกระชับเหมือนผิวเด็ก …ผิวดีจากธรรมชาติ

Chelsee Lewis ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 22 ปี ที่ดูแลผิวหน้าดารา Hollywood ได้เผยว่าถ้าอยากผิวหน้าสวยนั้นให้ใช้ มากส์หน้าด้วยสเปิร์ม จะเห็นผลมาก ถ้าผู้ชายก็ใช้ของตัวเองสบายๆ ส่วนผู้หญิงก็สามารถใช้จากแฟนของตัวเองได้

โดยเธอเผยว่าสเปิร์มนั้นสามารถช่วยในการลดรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น สิว และจุดด่างดำ รวมไปถึงทำให้ผิวเต่งตึงและเรียบเนียนได้นั่นเอง นอกจากนั้นเธอยังเผยว่าเซ็กส์นั้นจะเป็นการช่วยให้ร่างกายหลั่งสารแห่งความสุขออกมา ซึ่งช่วยให้ร่างกายมีการสมดุลของฮอร์โมนที่ช่วยในการผลิตคอลาเจนนั่นเอง ซึ่งเธอเรียนวิธีนี้ว่า Spermine นั่นเอง

และนอกจาก ถ้าใครรู้สึกแปลกๆ ในการ มากส์หน้าด้วยสเปิร์ม แล้ววิธีที่ใช้ได้ผลคล้ายๆ กันนั่นคือการนำน้ำเย็นและน้ำแข็งแช่ใส่อ่างไว้แล้วล้างหน้าด้วยน้ำเย็นนั้นเป็นจำนวน 15-20 ครั้ง ก็จะทำให้ผิวเต่งตึงได้เช่นกัน เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจที่จะหน้าใสก็ลองดูเอานะครับ

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
unilad.co.uk/life/putting-semen-on-your-face-can-reduce-wrinkles-and-prevent-spots-skin-expert-claims