Calvin Klein fashion NO TIME LIKE THE FIRST watch นาฬิกา แฟชั่น

Calvin Klein เผยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ชวนค้นหาไอเท็มคู่ใจ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างอย่างมีระดับ

Calvin Klein ปล่อยโกลบอลแคมเปญ NO TIME LIKE THE FIRST จับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าปราศจากความกลัวของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวจุดเริ่มต้นบนถนนที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอิสรภาพ นำเอาความรู้สึกของการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก หรือการออกเดินทางครั้งแรก ผ่านภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง…

Home / MEN / Calvin Klein เผยนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ ชวนค้นหาไอเท็มคู่ใจ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างอย่างมีระดับ

Calvin Klein ปล่อยโกลบอลแคมเปญ NO TIME LIKE THE FIRST จับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าปราศจากความกลัวของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน ถ่ายทอดผ่านเรื่องราวจุดเริ่มต้นบนถนนที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของอิสรภาพ นำเอาความรู้สึกของการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ เป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรก หรือการออกเดินทางครั้งแรก ผ่านภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังอย่าง Lachlan Bailey เพื่อเตือนเราทุกคนว่าทุกเวลาที่เรามี ไม่มีทางเหมือนเช่นครั้งแรก

นาฬิกา, แฟชั่น

Calvin Klein NO TIME LIKE THE FIRST

นาฬิกา Calvin Klein คอลเลคชั่น Spring/Summer 2019 ที่ยังคงรักษาคาแรคเตอร์แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ด้วยเอกลักษณ์มินิมอลตามแบบฉบับของ Calvin Klein ที่ได้หยอดดีเทลอันโดดเด่น จนสามารถตอบโจทย์ตัวตน และไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างหลากหลายได้มากขึ้น