ASICS fashion Love one’s FEET PEDALA RUNWALK Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ เอสิคซ์ แฟชั่น

จากรองเท้าวิ่งสู่รองเท้าหนัง ASICS Walking Shoes พร้อมมอบความสุขทุกย่างก้าว

ทำไมรองเท้าทำงานจะใส่สบายไม่ได้…?? ASICS ฉีกกฎรองเท้าคัชชูรูปแบบใหม่ ASICS Walking Shoes รองเท้าหนังที่นำเอาความรู้ และเทคโนโลยีจากรองเท้าวิ่งอันเป็นความเชี่ยวชาญของเอสิคซ์ มาใช้ในการออกแบบให้เหมาะสมกับกระดูก และรูปเท้า เพื่อช่วยลดแรงกดเวลาเดิน ด้วยแนวคิด “Love one’s FEET”…

Home / MEN / จากรองเท้าวิ่งสู่รองเท้าหนัง ASICS Walking Shoes พร้อมมอบความสุขทุกย่างก้าว

ทำไมรองเท้าทำงานจะใส่สบายไม่ได้…?? ASICS ฉีกกฎรองเท้าคัชชูรูปแบบใหม่ ASICS Walking Shoes รองเท้าหนังที่นำเอาความรู้ และเทคโนโลยีจากรองเท้าวิ่งอันเป็นความเชี่ยวชาญของเอสิคซ์ มาใช้ในการออกแบบให้เหมาะสมกับกระดูก และรูปเท้า เพื่อช่วยลดแรงกดเวลาเดิน ด้วยแนวคิด “Love one’s FEET” โดยจะสร้างสรรค์รองเท้าที่จะทำให้เท้าของทุกคนสบายที่สุด จนเกิดเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์ที่จะมอบความสุขให้กับคุณในทุกย่างก้าว สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันสบายๆ

ASICS Walking Shoes

Love one’s FEET

รองเท้าคู่แรกของ ASICS Walking Shoes ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1983 จากความคิดริเริ่มของคุณคิฮาชิโร โอนิซึกะ ที่ต้องการจะทำรองเท้าลำลองรูปแบบใหม่ เพื่อรองรับความต้องการ และเพิ่มความสบายต่อผู้ใส่มากยิ่งขึ้น โดยใช้ชื่อคอลเลคชั่นว่า “PEDALA” ซึ่งได้พัฒนาเพิ่มรุ่นรองเท้าในคอลเลคชั่นนี้อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นคอลเลคชั่นขายดีในปัจจุบัน จุดเด่นของรองเท้าจะเน้นที่น้ำหนักเบา ช่วยลดแรงกระแทก เวลาเดินจึงรู้สึกนุ่มเท้า และยังช่วยเรื่องความมั่นคงในการเดินด้วย

ASICS Walking Shoes PEDALA

ASICS Walking Shoes RUNWALK

อีกหนึ่งคอลเลคชั่นมีชื่อว่า “RUNWALK” ซีรี่ย์ ดีไซน์ของคอลเลคชั่นนี้จะเป็นการผสานกันระหว่างแฟชั่นกับฟังก์ชั่นการใช้งาน มีรูปลักษณ์ที่ดูทันสมัยกว่า ลดแรงกระแทกได้มากขึ้น และมีระบบระบายอากาศเพื่อรักษาความสบาย ควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในรองเท้าไม่ให้เหม็นอับ นอกจากนี้ ASICS Walking Shoes มีรองเท้าไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์คุณผู้ชาย