fashion nike Nike By You Nike React Presto Sneaker รองเท้า สนีกเกอร์ แฟชั่น ไนกี้

พบกับคุณสมบัติใหม่พร้อมจุดแข็งเดิมของรองเท้า Nike React Presto

เพียงแค่ชื่อของรองเท้า Nike React Presto ก็ได้บ่งบอกถึงจุดเด่นทั้งหมดแล้วว่าเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ในตระกูล Presto ที่มีเทคโนโลยี Nike React อย่างไรก็ดี ถือเป็นการยกระดับรองเท้ารุ่นคลาสสิกของ Nike ไปอีกขั้น โดยนักออกแบบได้ศึกษารองเท้าตระกูล Presto…

Home / MEN / พบกับคุณสมบัติใหม่พร้อมจุดแข็งเดิมของรองเท้า Nike React Presto

เพียงแค่ชื่อของรองเท้า Nike React Presto ก็ได้บ่งบอกถึงจุดเด่นทั้งหมดแล้วว่าเป็นรองเท้ารุ่นใหม่ในตระกูล Presto ที่มีเทคโนโลยี Nike React อย่างไรก็ดี ถือเป็นการยกระดับรองเท้ารุ่นคลาสสิกของ Nike ไปอีกขั้น โดยนักออกแบบได้ศึกษารองเท้าตระกูล Presto แบบองค์รวมเพื่อผสานนวัตกรรมใหม่เข้ากับจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์!

Nike React Presto

ย้อนรำลึกถึงต้นกำเนิดสักเล็กน้อย

Nike วางจำหน่ายรองเท้าตระกูล Presto รุ่นแรกคือ Nike Air Presto ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2000 โดยมีจุดเด่น 2 ประการ คือความกระชับ เนื่องจากผลิตหน้ารองเท้าให้มีความยืดหยุ่นสูงจนเป็นเสมือนคุณสมบัติเฉพาะของรองเท้าตระกูลนี้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนใส่เสื้อยืดที่เท้าในขณะสวมใส่ นอกจากนี้ Nike ยังนำเสนอแคมเปญการตลาดสำหรับรองเท้ารุ่นนี้ที่มีความน่าสนใจยิ่ง โดยในแต่ละสีจะได้รับการนำเสนอเสมือนเป็นตัวละครที่มีบุคลิกลักษณะของตน เช่น Shady Milkman หรือ Unholy Cumulus ซึ่งบุคลิก และคู่สีสันที่ไนกี้เลือกใช้นั้นนำมาจากพนักงานของ Nike เองทั้งหมด

Nike React Presto คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างนวัตกรรมล่าสุดกับสไตล์ที่ดูสนุกสนาน เพราะไนกี้ต้องการให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นรองเท้าที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายขณะสวมใส่ แต่ยังแฝงด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ เช่นโครงสร้างที่ยืดหยุ่น หน้ารองเท้าที่กระชับ และคู่สีสันที่สะดุดตา

sneaker, รองเท้า, สนีกเกอร์, ไนกี้

คุณสมบัติใหม่ในรองเท้ารุ่น รีแอ็ก เพรสโต้

  • โฟมไนกี้ รีแอ็กที่พื้นรองเท้า ส่งผลให้เป็นรองเท้าตระกูลเพรสโต้ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่มากที่สุด
  • การออกแบบส่วนกลางของพื้นรองเท้าขึ้นใหม่ให้ยืดหยุ่น และเป็นรูปทรงเรขาคณิต เหมาะสมกับรองเท้ารุ่นนี้โดยเฉพาะ
  • ห่วงร้อยเชือกที่ส้นเท้าและที่ลิ้น สำหรับการร้อยเชือกรองเท้าอย่างไร้ขีดจำกัดตามสไตล์แต่ละคน

จุดเด่นที่ไนกี้ยังรักษาไว้เช่นเดิม

  • โครงสร้างรองเท้า
  • โครงสร้างรองรับส่วนกลางเท้า และแผ่นรองรับแรงกระแทกที่ส้นเท้า
  • สีสันโดนใจจากตัวละครที่สรรค์สร้างโดยพนักงานของไนกี้ทั้งหมด

Nike React Presto นำชื่อ และคู่สีสันจากตัวละครที่เคยใช้ในรองเท้าตระกูล Presto รุ่นแรกมาใช้ เช่นสี Brutal Honey หรือสี Rabid Panda ที่วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา และผู้ที่สนใจรองเท้าแบบ Nike by You ซึ่งเป็นแบบผู้ใช้สามารถออกแบบเพิ่มเติมเองได้นั้นจะมีชื่อ และคู่สีสันจากตัวละครที่ Nike เคยใช้ใน Presto รุ่นแรก เช่นสี Brutal Honey, สี Rogue Kielbasa, สี Shady Milkman หรือสี Unholy Cumulus ให้เลือกปรับแต่งได้ตั้งแต่วันดังกล่าวเช่นกัน นอกจากนี้ Nike ก็ได้วางจำหน่าย React Presto สีใหม่ ได้แก่ สี Psychedelic Lava, สี Chatty Matador, สี Breezy Thursday และสี Witness Protection ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วเช่นกัน