ASICS E-Commerce รองเท้า เอสิคซ์

ASICS มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด เอาใจเหล่าสาวกด้วยสินค้าครบครัน พร้อมส่วนลดแบบจัดเต็ม

ASICS เปิดตัว E-commerce ครั้งแรกในประเทศไทยผ่าน ASICS.com มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไรขีดจำกัด พร้อมด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทางออนไลน์ และความสะดวกสบายในการเลือกสรรสินค้าตามสไตล์ของคุณ โดยเว็บไซต์นี้จะกลายเป็นศูนย์รวมสินค้าจาก ASICS แบบครบวงจร เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ในไทยที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม E-commerce นี้นับเป็นส่วนสำคัญที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การค้าของ ASICS…

Home / MEN / ASICS มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด เอาใจเหล่าสาวกด้วยสินค้าครบครัน พร้อมส่วนลดแบบจัดเต็ม

ASICS เปิดตัว E-commerce ครั้งแรกในประเทศไทยผ่าน ASICS.com มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างไรขีดจำกัด พร้อมด้วยสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทางออนไลน์ และความสะดวกสบายในการเลือกสรรสินค้าตามสไตล์ของคุณ โดยเว็บไซต์นี้จะกลายเป็นศูนย์รวมสินค้าจาก ASICS แบบครบวงจร เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ในไทยที่มีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

E-commerce นี้นับเป็นส่วนสำคัญที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การค้าของ ASICS ในประเทศไทย เพื่อให้เหล่านักวิ่งสามารถเข้าถึงรองเท้ารุ่นใหม่ล่าสุด และเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา นับเป็นการยกระดับประสบการณ์การช็อปปิ้งของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ASICS จึงมีทางเลือกที่หลากหลายเพื่อตอบทุกความต้องการของลูกค้า การเพิ่มแพลตฟอร์มนี้ ทำให้ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงสินค้าล่าสุดจาก ASICS ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นเว็บไซต์นี้ยังเปิดโอกาสให้เหล่านักช้อปได้มีโอกาสในการซื้อรองเท้ารุ่นพิเศษ และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากประเภทกีฬาต่างๆ เช่น เทนนิส บาสเก็ตบอล และอื่นๆ อีกมากมาย

สมัครสมาชิกเพื่อรับข่าวสารจาก ASICS.com เพื่อที่จะได้รับข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร รวมถึงรับส่วนลด 10% สำหรับสมาชิกผู้ใช้งานใหม่ พร้อมทั้งบริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อสั่งสินค้าครบ 2,000 บาท และบริการคืนสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งสิงคโปร์นับเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดให้บริการ สำหรับในประเทศไทยพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป