adidas adidas Originals Falcon fashion Sneaker Torsion Bar Yung 96 รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

ปลุกจิตวิญญาณยุค 90!! adidas Originals ปล่อยไอเท็มเด็ดแห่งปี เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด

adidas Originals นำเสนอสนีกเกอร์ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ Falcon รองเท้าที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น และท้าทายเพื่อไปสู่การเป็นที่สุดแห่งยุคที่ผู้หญิงไม่หวาดกลัวต่อกฎเกณฑ์ใดๆ พร้อมที่จะเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะพูด ใช้ชีวิต และฝันที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด โดย Falcon…

Home / MEN / ปลุกจิตวิญญาณยุค 90!! adidas Originals ปล่อยไอเท็มเด็ดแห่งปี เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮด

adidas Originals นำเสนอสนีกเกอร์ 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ Falcon รองเท้าที่มาพร้อมกับความมุ่งมั่น และท้าทายเพื่อไปสู่การเป็นที่สุดแห่งยุคที่ผู้หญิงไม่หวาดกลัวต่อกฎเกณฑ์ใดๆ พร้อมที่จะเป็นตัวของตัวเอง กล้าที่จะพูด ใช้ชีวิต และฝันที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด โดย Falcon ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยลูกเล่นที่ชัดเจน สไตล์ที่สุดล้ำเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากตู้เกม arcade ในยุค 90 และโรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์อินที่ฉายหนังกลางแจ้งแล้วให้ขับรถเข้าไปดูได้ ในช่วงค่ำคืนของหน้าร้อนในสมัยนั้น Falcon ได้ถูกแปลงโฉมใหม่ด้วยการไล่เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากสว่างไปเข้ม และเพิ่มลูกเล่นด้วยสีจางๆ ตามแนวส่วนบนของรองเท้าที่เป็นผ้าตาข่ายเสริมด้วยวัสดุหนังกลับ และหนังที่ห่อหุ้มตัวรองเท้าไว้ และยังเป็นตัวแทนของอิสรภาพทางจิตวิญญาณของยุคนั้นในแบบที่คาดไม่ถึงมาก่อน

adidas Originals, อาดิดาส, สนีกเกอร์, รองเท้า

Yung 96 รองเท้าสำหรับคนที่กล้าที่จะแตกต่างอย่างท้าทายไปพร้อมกับจิตวิญญาณแห่งความขบถต่อกฎเกณฑ์ทางวัฒนธรรม ผสมผสานสไตล์ควบคู่กับแนวคิดที่ก้าวล้ำไปข้างหน้าด้วยเส้นทึบหนาที่ตัดกันชัดเจนในแต่ละย่างก้าว ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์รองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่โดดเด่นเหนือใคร โดยจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ได้ดึงเอาสุนทรียศาสตร์ของรองเท้าวิ่งอาดิดาสในยุค 90 ในซีซั่นนี้ adidas Originals เปิดตัว Yung 96 Chasm ที่นำเสนอของการแต่งแต้มด้วยซีรีย์ของสีสันที่สว่างไสว และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง อีกทั้งยังเป็นรองเท้าถอดแบบจากรองเท้าวิ่งโดยยังคงไว้ซึ่งความนุ่มสบายด้วยการเพิ่ม Torsion Bar และวัสดุพื้นรองเท้าส่วนรับน้ำหนักฝ่าเท้าที่รองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี สีสันของรองเท้าได้แรงบันดาลใจมาจากแนวกราฟิกลายเส้นทึบหนาและสีสันของดีไซน์บรรจุภัณฑ์ยุค 90 Yung – 96 Chasm

Falcon และ Yung 96 วางจำหน่ายพร้อมกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป