A BATHING APE Ape Head Bape BIG BOLD fashion streetwear swatch watch นาฬิกา สตรีทแวร์ สวอท์ช แฟชั่น

SWATCH x BAPE เมื่อโลกแห่งนาฬิกา และไอคอนแห่งสตรีทแวร์มาเจอกัน ผ่านลาย camo อันเป็นเอกลักษณ์

SWATCH และ BAPE กับผลงาน Collaboration ล่าสุด เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกในยุคปัจจุบันที่ทุกคนเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ผ่านนาฬิกา 6 รุ่น ได้แก่ Bern, London, New York,…

Home / MEN / SWATCH x BAPE เมื่อโลกแห่งนาฬิกา และไอคอนแห่งสตรีทแวร์มาเจอกัน ผ่านลาย camo อันเป็นเอกลักษณ์

SWATCH และ BAPE กับผลงาน Collaboration ล่าสุด เผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโลกในยุคปัจจุบันที่ทุกคนเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน ผ่านนาฬิกา 6 รุ่น ได้แก่ Bern, London, New York, Paris, Tokyo และรุ่นสุดท้าย The World โดย A Bathing Ape หรือที่รู้จักในชื่อ BAPE ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 ซึ่งถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์สตรีทแวร์ต้นตำรับแบรนด์แรกๆ ของโลก และเป็นผู้บุกเบิกวัฒนธรรมสตรีทให้โด่งดังไปทั่วโลก

SWATCH x BAPE

A Bathing Ape, BAPE

SWATCH x BAPE ทั้ง 6 รุ่น สร้างสรรค์บนคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง BIG BOLD ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาด 47 มม. ถ่ายทอดลวดลาย BAPE camo อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับโลโก้ Ape Head บนเข็มชั่วโมง และสายนาฬิกา โดยนาฬิกาทั้ง 5 รุ่น จะมีหมายเลขบนตัวเรือน และผลิตจำนวนจำกัด ได้แก่ London, New, York, Paris, Tokyo อย่างละ 1,993 เรือนทั่วโลก และ Bern จำนวน 983 เรือนทั่วโลก เท่านั้น ตามปีที่ก่อตั้งของแต่ละแบรนด์ และเมื่อรวมกับรุ่นที่ 6 อย่าง The World ทำให้คอลเลคชั่นนี้แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ความหลากหลายทางวัฒนธรรม และโลกแห่งเวลาอันแสนสนุก

แฟน SWATCH และสาวก BAPE ห้ามพลาดกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษผ่านผลงานความร่วมมือของโลกแห่งนาฬิกา และสตรีทแวร์ในตำนาน วางจำหหน่ายที่ราคา 4,950 บาท ในจำนวนจำกัด เจอกันได้เลยวันที่ 15 มิถุนายนนี้