adidas adidas Originals adiPRENE fashion Ozweego Sneaker translucent tube รองเท้า สนีกเกอร์ อาดิดาส แฟชั่น

adidas Originals ตอกย้ำกระแสรองเท้าปี 90 เปิดตัว OZWEEGO สีใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ

adidas Originals เผยโฉมรองเท้ารุ่น OZWEEGO FW19 การคืนชีพของรองเท้าโมเดลยุคคลาสสิค ที่ยังคงครองใจสาวกสนีกเกอร์เฮดจนถึงทุกวันนี้ เป็นไอเทมที่เหล่าสายสตรีทต้องมี โดยออกแบบจากความคลาสสิกของรองเท้ารุ่นยุค 90s แปลงโฉมเพิ่มความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส และเทคโนโลยี adiPRENE วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่…

Home / MEN / adidas Originals ตอกย้ำกระแสรองเท้าปี 90 เปิดตัว OZWEEGO สีใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ

adidas Originals เผยโฉมรองเท้ารุ่น OZWEEGO FW19 การคืนชีพของรองเท้าโมเดลยุคคลาสสิค ที่ยังคงครองใจสาวกสนีกเกอร์เฮดจนถึงทุกวันนี้ เป็นไอเทมที่เหล่าสายสตรีทต้องมี โดยออกแบบจากความคลาสสิกของรองเท้ารุ่นยุค 90s แปลงโฉมเพิ่มความทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส และเทคโนโลยี adiPRENE วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

adidas Originals OZWEEGO

adidas, sneaker, OZWEEGO, fashion

อาดิดาส, สนีกเกอร์, แฟชั่น, รองเท้า

รองเท้า OZWEEGO วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อปี 1990 ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยเป็นอย่างมากในยุคนั้น ทำให้ได้รับความนิยมจนถูกผลิตซ้ำอีกหลายครั้ง ในความร่วมสมัยอย่างรองเท้ารุ่น OZWEEGO 3 วางจำหน่ายเมื่อปี 1998 ซึ่งเป็นรองเท้าสำหรับใส่วิ่งที่มีการดีไซน์ผสมผสานแนวสตรีท ในปีนี้อาดิดาสนำรองเท้ารุ่นนี้กลับมาอีกครั้ง โดยยังคงรูปลักษณ์ภายนอกที่ถอดแบบจากรุ่นรองเท้ายุค 90s เพิ่มความทันสมัยด้วยนวัตกรรมเฉพาะของอาดิดาส ที่ส่วน midsole เทคโนโลยี adiPRENE เพิ่มความนุ่มของส้นรองเท้า นอกจากนี้ eye-stay และส่วนพื้นรองเท้าแบบ translucent tube ยังสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี ส่วน upper แบบผ้าตาข่ายดีไซน์คลาสสิก ผสานด้วยหนังนิ่ม และเสริมโครง TPU ให้ความกระชับพอดีกับอุ้งเท้า และซับในรองเท้า (lining) ที่มอบความนุ่มสบายขณะสวมใส่