street fashion Toy Story Toy Story 4 รองเท้า รองเท้า Toy Story สตรีทแฟชั่น สนีกเกอร์ แฟชั่น

รองเท้า Toy Story จาก Adidas สวยงามแบบสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น

สวยงามตามท้องเรื่องและเป็นอะไรที่้ต้องมีไว้ครอบครองให้ได้ รองเท้า รองเท้า Toy Story จาก Adidas สวยงามแบบสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น Toy Story 4 ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องจากทาง Disney ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตาคอย…

Home / MEN / รองเท้า Toy Story จาก Adidas สวยงามแบบสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น

สวยงามตามท้องเรื่องและเป็นอะไรที่้ต้องมีไว้ครอบครองให้ได้ รองเท้า รองเท้า Toy Story จาก Adidas สวยงามแบบสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น

Toy Story 4 ถือว่าเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องจากทาง Disney ที่แฟนๆ ทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตาคอย และที่สำคัญนั้นนอกจากตัวหนังแล้ว ไอเทมต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับตัวหนังก็ยังได้รับความนิยมและสนใจไม่แพ้กัน

ซึ่งทาง Adidas เขาก็ได้จับมือกับทาง Toy Story 4 และได้ปล่อยข้อมูล Adidas X Toy Story 4 รุ่น วู้ดดี้ และบัซ ไลท์เยียร์ ออกมาแล้ว โดยสนีกเกอร์คู่นี้จะได้รับแรงบันดาลใจและสีสันมาจากตัวละครหลักของเรื่องอย่าง นายอำเภอวู้ดดี้ และคู่หูบัซ ไลท์เยียร์ นั่นเอง

โดยรุ่น Toy Story 4 x adidas Ultra Boost 19 Woody จะเป็นรุ่นวู้ดดี้ จะมีสีเหลือง ดำ และ แดงเป็นลักษณะคล้ายๆ ตารางเหมือนลายเสื้อของวู้ดดี้ และตรงพื้นรองเท้านั้นก็จะมีรูปวู้ดดี้อยู่ข้างใน

ส่วน Toy Story 4 x adidas Ultra Boost 19 Buzz Lightyear จะเป็นรุ่น บัซ ไลท์เยียร์ โดยรองเท้าจะมีสีเขียว ม่วง และส้ม เป็นสีของ บัซ ไลท์เยียร์ และตรงพื้นรองเท้านั้นก็จะมีรูปบัซอยู่ข้างในเช่นกัน

โดยราคาตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่รู้ว่ารองเท้ารุ่นนี้จะถูกจำหน่ายในวันที่ 21 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่ Toy Story 4 เข้าฉายนั่นเอง

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก
sneakernews.com/2019/05/17/toy-story-4-adidas-ultra-boost-19-release-date/
sneakernews.com/2019/05/29/toy-story-4-adidas-ultra-boost-19-buzz-lightyear-release-date/